Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 3L

Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 3L

Maipo Valley 484.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 3L có mầu tím đỏ tươi mạnh mẽ. Nó có hương thơm mãnh liệt của các loại trái cây chín mọng pha trộn , hương vị cay và hương thơm tinh tế. Với vị tannin trưởng thành tạo ra một loại rượu vang thanh lịch và nhẹ nhàng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 3L

Rượu vang Bịch được yêu thích Chile San Clemente 3L

Vang Bịch Chile San Clemente 3L là loại rượu vang rất hảo hạng, hương vị của nó được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt ở Việt Nam . Rượu có màu đỏ đậm, ngả tím. Rượu Clemente  mang hương thơm của bạc hà , trái cây chín đỏ, menthol, anh đào đỏ, hạt hồi và kẹo mềm.

Vang bịch Chile San Clemente  được ví như tính cách của một cô gái cá tính , vị đầu tươi mới nhẹ nhàng và mạnh mẽ, dữ dội về sau và mượt mà ngất ngây trong vị cuối. Chile San Clemente   3L có hương vị cân bằng tròn trịa đặc trưng của hoa quả chín đỏ, vị béo của caramen cùng một dư vị hoàn hảo và cân bằng lâu dài. Rượu bịch Chile San Clemente  có màu tím đỏ tươi mạnh mẽ. Nó có hương thơm mãnh liệt của các loại trái cây chín mọng pha trộn , hương vị cay và hương thơm tinh tế. Với vị tannin trưởng thành tạo ra một loại rượu vang thanh lịch và nhẹ nhàng

Với sự pha trộn tuyệt hảo từ ba loại nho nổi tiếng như Cabernet Sauvignon, CarmenereSyrah tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt. Vang bịch Chile San Clemente được đóng trong bịch 3 đến 5 lít vô cùng sang trọng. Do vậy không chỉ được sử dụng trong các bữa tiệc gia đình mà loại rượu vang này còn được sử dụng để làm quà tặng. Hẳn là người nhận sẽ rất vui khi mọi yêu thương của người tặng được gửi gắm trong chai rượu tinh tế này.

Rượu Vang bịch Chile San Clemente phù hợp khi ăn cùng các món nướng ít gia vị như bò hầm rượu, bò bít tết hoặc các món ngậy béo của phomat cũng hấp dẫn vô cùng. Các món ăn nhiều ớt được coi là khắc tinh của dòng rượu vang đỏ này. Các bạn lưu  ý để chọn món ăn phù hợp với rượu nhé.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685