Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 5L

Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 5L

Maipo Valley 680.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 5L có màu đỏ ánh tím. Hương thơm của các loại trái cây như nho, anh đào,lê cùng gợi ý của cam thảo. Sự tuyệt hảo của bịch rượu vang này đẳng cấp này ở chỗ tươi mới nhẹ nhàng lúc đầu và mạnh mẽ, dữ dội về sau và mượt mà ngất ngây theo thời gian cuối.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 5L

Đặc điểm hương vị của Rượu Vang Bịch Chile San Clemente 5L

Nó có hương vị cân bằng tròn trịa đặc trưng của hoa quả chín đỏ, vị béo của caramen cùng một dư vị hoàn hảo và cân bằng lâu dài. Rượu bịch San Clemente có mầu tím đỏ tươi mạnh mẽ. Nó có hương thơm mãnh liệt của các loại trái cây chín mọng pha trộn , hương vị cay và hương thơm tinh tế. Với vị tannin trưởng thành tạo ra một loại rượu vang thanh lịch và nhẹ nhàng.

San Clemente là dòng vang bịch được đánh giá cao về chất lượng, mà giá cả rất phải chăng, với vị êm dịu, thoang thoảng hương hoa, tannin tốt nhờ cấu trúc ổn định làm cho dư vị sau khi uống vẫn còn đậm đà trong vòm miệng.

Rượu uống ngon ở nhiệt độ 16 - 18 độC.

Uống cùng các món ăn truyền thống chế biến từ thịt đỏ, thịt nướng...
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685