Rượu vang Valdivieso Caballo Loco Grand Cru Maipo Andes

Rượu vang Valdivieso Caballo Loco Grand Cru Maipo Andes

Maipo Valley 1.650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Valdivieso Caballo Loco Grand Cru Maipo Andes là kết quả của các phương pháp vinization độc đáo của rượu vang Caballo Loco. Đây là những loại rượu vang tốt nhất từ ​​các địa điểm Grand Cru ở Chile.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

rượu vang Valdivieso Caballo Loco Grand Cru Maipo Andes

Giới thiệu rượu vang Valdivieso Caballo Loco Grand Cru Maipo Andes

Chai vang đỏ đến từ vùng Maipo, Chile. Hương thơm tuyệt vời với sự nhấn mạnh của blackberry và mận với hạt tiêu và tinh dầu bạc hà trộn với vani, cà phê và quế. Thanh lịch với cấu trúc và tannin mượt mà. Hương vị trái cây cân bằng với một độ axit phong phú.

Những chùm nho chín tốt nhất được thu hoạch và lựa chọn thủ công cẩn thận. Nho được lên men được thực hiện trong các thùng thép, trong đó vỏ nho được xử lý thủ công để có màu và hương vị nhẹ nhàng và đầy đủ. Rượu được ủ trong 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Rabbit
Salad
Thông tin nhà sản xuất

Lịch sử của Valdivieso bắt đầu từ năm 1879, do ông Don Alberto Valdivieso sáng lập Champagne Valdivieso. Đây là nhà sản xuất rượu vang sủi bọt đầu tiên từ Chile và Nam Mỹ.

Kể từ đó Viña Valdivieso đã trở thành người dẫn đầu của thể loại này tại thị trường trong nước và Nam Mỹ. Gần đây mở rộng biên giới sang châu Âu và châu Á. Sau một thế kỷ kể từ khi thành lập, việc sản xuất rượu vang thương mại bắt đầu tại nhà máy rượu Lontué, ở Thung lũng Curicó. Đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành biểu tượng tiêu thụ ở các quốc gia khác nhau.

Ngày nay một trăm năm sau Valdivieso tiếp tục là người dẫn đầu trong danh mục cung cấp các sản phẩm chất lượng. Trong đó có danh mục đầu tư đa dạng nhất ở Mỹ Latinh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685