Rượu vang Valdivieso Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Rượu vang Valdivieso Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Maipo Valley 950.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Valdivieso Single Vineyard Cabernet Sauvignon được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon cho hương vị thơm ngon, cấu trúc tannin mịn màng chắc chắn sẽ làm hài lòng người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Valdivieso Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Giới thiệu rượu vang Valdivieso Single Vineyard Cabernet Sauvignon

Những trái nho Cabernet Sauvignon được trồng ở vườn nho Chada nằm trong thung lũng Maipo Valley – vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Chile khi có sự trưởng thành tốt nhất sẽ được thu hoạch thủ công và đưa về nhà máy. Tại nhà máy, những công nhân làm rượu vang lâu năm, giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện việc lựa chọn thủ công thêm lần nữa trước khi nho được mang đi rửa sạch, tác vỏ, nghiền ép lấy nước. Sau quá trình ủ lên men theo quy trình nghiêm ngặt sẽ cho ra một sản phẩm vang với sắc đỏ ruby pha ánh tím đẹp mắt.

Valdivieso Single Vineyard Cabernet Sauvignon với mùi hương thơm của các loại trái cây chín đậm màu như quả anh đào, quả mâm xôi xen lẫn với hương thơm của bạc hà sẽ bùng nổ ở trong vòm miệng khi bạn thưởng thức ngụm rượu đầu tiên. Và dư vị tinh túy của mùi hương quế, vị café cùng chút hương vani sẽ tạo nên một kết thúc hoàn hảo trong cổ họng khiến bạn thực sự không thể quên được hương vị tuyệt vời này.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Lamb
Salad
Thông tin nhà sản xuất

Lịch sử của Valdivieso bắt đầu từ năm 1879, do ông Don Alberto Valdivieso sáng lập Champagne Valdivieso. Đây là nhà sản xuất rượu vang sủi bọt đầu tiên từ Chile và Nam Mỹ.

Kể từ đó Viña Valdivieso đã trở thành người dẫn đầu của thể loại này tại thị trường trong nước và Nam Mỹ. Gần đây mở rộng biên giới sang châu Âu và châu Á. Sau một thế kỷ kể từ khi thành lập, việc sản xuất rượu vang thương mại bắt đầu tại nhà máy rượu Lontué, ở Thung lũng Curicó. Đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành biểu tượng tiêu thụ ở các quốc gia khác nhau.

Ngày nay một trăm năm sau Valdivieso tiếp tục là người dẫn đầu trong danh mục cung cấp các sản phẩm chất lượng. Trong đó có danh mục đầu tư đa dạng nhất ở Mỹ Latinh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685