Rượu vang Chile Sanama Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Sanama Cabernet Sauvignon

Rapel Valley 259.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Sanama Cabernet Sauvignon đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của những thực khách khó tính nhất bởi tính cách đặc biệt nổi trội của nó. Cũng chính vì điều này mà chúng trở nên nổi bật giữa hàng nghìn sản phẩm rượu vang trên thị trường. Đây là một sản phẩm của hãng Sanama nước Chile, được làm từ những trái nho Cabernet Sauvignon vùng Rapel Valley và mang nồng độ 13.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Sanama Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về Rượu vang Chile Sanama Cabernet Sauvignon

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Vùng nho: Rapel Valley.
* Hương vị rượu: Loại vang đỏ này được làm hoàn toàn 100%  từ giống nho Cabernet Sauvignon nên góp vai trò quan trọng vào hương vị rượu vang. Bởi thế khi thưởng thức, vang cho cảm nhận về dòng vang đỏ ấn tượng với hương vị hoa quả dịu êm, tannin mềm, cùng với đó là các gia vị được đong đếm để đạt được độ cân bằng, hòa quyện vào nhau tạo thành một tổng thể hấp dẫn, ngon ngọt và kết thúc dễ chịu.
Mang nồng độ 13.5%, vang Chile còn khiến ta đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Chúng không chỉ đơn thuần với một vị ngọt mà còn có sự góp mặt của tannin hơi dày và axit tự nhiên tạo ra sự hài hòa giữa các vị rất riêng. Rượu vang đỏ mang đến một cuộc dạo chơi giữa vị giác và điều đó cũng góp phần mang đến thành công cho tên tuổi của rượu.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685