Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Malbec

Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Malbec

Mendoza 370.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Malbec là dòng rượu vang đại trà được bán ở hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Rượu có xuất xứ từ vùng Mendoza nước Argentina, được sản xuất từ giống nho Malbec với nồng độ cồn ở mức 13,5 %.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang đo Angus Aberdeen Malbec

 

Giới thiệu về Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Malbec

Nhà sản xuất Mendoza đã lựa chọn giống nho Malbec làm nguyên liệu chính cho quá trình sản xuất rượu vang. Đây là một giống nho nổi tiếng tại đất nước Argentina góp phần mang đến cho rượu toát lên một hương vị khá quyến rũ, mang một phong cách riêng độc đáo mà không giống với bất cứ một loại rượu vang nào có mặt trên thị trường.

Hương vị của rượu luôn tròn trịa trong vòm miệng của những người thưởng thức bởi rượu là sự kết hợp của trái cây tươi và vani. Rượu mang trong mình tanin như những dòng vang khác tuy nhiên có khả năng lắng đọng và hương vị đậm đà hơn.
Với nồng độ cồn đạt ở mức 13,5 % đảm bảo không quá nặng cũng không quá nhẹ, phù hợp cho những người mới làm quen với rượu vang, nhưng cũng không quá xa lạ với những người sành vang.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng rượu vang Angus Aberdeen Malbec

Được tiến hành ngâm ủ lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ Sồi, rượu đảm bảo được hương vị tươi ngon đậm đà nhất. Có thể nói đây là dòng vang đại trà có chất lượng thơm ngon rất thích hợp cho các bạn sử dụng cho gia đình vào mỗi bữa cơm tối, hoặc các bữa tiệc sinh nhật, tiếp đãi đồng nghiệp và bạn bè.
Bạn có thể thưởng thức rượu vang đỏ với một số món ăn như là thịt đỏ nướng, đồ rừng, phô mai. Trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng là từ 18 – 20 độ C.
Lưu ý cần bảo quản rượu trong điều kiện nhiệt độ thích hợp nhất, không quá cao cũng không quá thấp, ở mức từ 12 – 14 độ C. Đặc biệt là tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu để rượu tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của rượu.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685