Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay

Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay

Bourgogne 2.090.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay tuy giá thành đắt đỏ chút nhưng với hương vị thơm ngon, độc đáo, chắc chắn dòng vang Pháp này đáng để bạn thử một lần trong đời. Những chai vang đỏ đến từ xứ sở Burgundy nổi tiếng cần một thời gian dài để đạt đến đỉnh điểm trước khi đến tay thực khách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay

 

Thông tin về Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Đỏ
Giống nho: Pinot Noir
Nồng độ: 13.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp:Các món được chế biến từ thịt đỏ, thịt nai
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay

Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay được lên men từ giống nho nổi tiếng Pinot Noir – giống nho tạo ra loại vang này nổi tiếng khó chăm sóc vì không chịu thích nghi với thời tiết và khí hậu. Khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, nó có vị khá nhạt. Khi thời tiết ấm áp, nó lại có vị của mứt khá khó chịu. Nhưng dưới đôi bàn tay tài năng của những người nông dân trồng nho vùng Burgundy, nó lại có hương thơm quyến rũ hoàn hảo đến kì lạ.

Rượu Vang Đỏ Louis Latour Volnay khoác lên mình một màu đen huyền bí và sang trọng, thiết kế vỏ chai của dòng vang này khiến bạn có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu đỏ ruby của rượu thật bắt mắt và kích thích vị giác.

Vì thế, hương vị của vang Louis Latour Volnay cũng ngọt ngào và lôi cuốn như vậy. Sự hòa quyện của vị nho cùng mùi của thùng gỗ sồi đã được qua xử lý làm hương vị trở nên phong phú hơn và ngon hơn rất nhiều. Độ axit chua tương đối dịu nhẹ và độ chát trung bình khiến bạn cảm thấy khoan khoái và dễ chịu.

Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức loại vang này là khoảng 15 – 18 độ C. Bạn có thể kết hợp với các món nướng, hầm hay xào để ly rượu thêm đậm đà. Hãy thử tưởng tượng trên mâm tiệc nhỏ, ly vang đặt cạnh đĩa bò xào giá hẹ, vịt nướng sốt mận, lợn hầm nấm thông và bánh gà nướng gan gà, chắc chắn bạn muốn thử đúng không nào?

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685