Rượu vang Mỹ Silverado Cabernet Sauvignon

Rượu vang Mỹ Silverado Cabernet Sauvignon

Napa Valley 1.910.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Mỹ Silverado Cabernet Sauvignon là loại rượu vang hảo hạng được sản xuất tại xứ sở vang nổi tiếng của nước Mỹ. Rượu được hình thành từ sự kết hợp của rất nhiều giống nho Cabernet Sauvignon – Merlot – Petit Verdot – Cabernet Franc và có nồng độ 14.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang My Silverado Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về Rượu vang Mỹ Silverado Cabernet Sauvignon

Silverado Cabernet Sauvignon được ví như viên hồng ngọc có màu đỏ đậm cùng bó hoa phức hợp hương thơm của các loại trái cây chín đỏ như mận, sơ ri, cà phê rang và gia vị tiêu cháy, tất cả hài hòa lại với nhau làm nên một hương vị vô cùng nổi bật và khác biệt.
Nhà sản xuất Silverado đã lựa chọn những giống nho cơ bản đặc trưng nhất tại đây theo một tỉ lệ pha trộn nhất định đó là Cabernet Sauvignon 85%, Merlot 15% và Petit Verdot 3%, Cabernet Franc 2% để tạo nên dòng rượu vang đỏ Silverado Cabernet Sauvignon này. Rượu có hương vị tròn trịa, mềm mại, ấm áp với nồng độ cồn 14.5%.

Phong cách mới này là nhờ vào việc đã trải qua rất nhiều năm nghiên cứu, là phức hợp của trái cây và gỗ sồi, là hương vị sâu lắng và phong phú, đầy đủ và tinh tế của các loại trái cây chín màu đen và đỏ trên mũi và vòm miệng.   
Rượu thích hợp dùng trong bữa chính với các món như thịt bò đỏ, thịt cừu đỏ, thịt nướng và thịt hầm và uống ở nhiệt độ lạnh dưới 16 độ C là tuyệt vời nhất.
Và để thưởng thức loại rượu vang này một cách đúng điệu nhất, bạn nên sử dụng loại ly pha lê trong suốt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn cảm nhận hết được màu sắc và hương vị tuyệt vời của vang. Trước khi uống nên cho rượu thở ít nhất 25 phút trong bình decanter để rượu tỏa hương thơm đều đặn.
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685