Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 Red

Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 Red

Napa Valley 690.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 Red là loại rượu vang đỏ đến từ Mỹ. Vang được làm từ khá nhiều loại nho, với mong muốn đem đến một hỗn hợp đặc biệt cho người uống.  46% Zinfandel, 28% Cabernet Sauvignon, 19% Merlot, 4% Petite Sirah, 2% Petit Verdot. Vang thích hợp khi dùng kèm với các loại thịt đỏ, đồ chiên nướng,…

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 Red

Giới thiệu rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 Red

Vang đã khá ấn tượng ngay từ chính cái tên thú vị của nó: 689 – Six Eight Nine.
+ Số 6 (Six). Trong văn hoá Trung Hoa, con số này đại diện cho sự hạnh phúc hay êm đềm, lưu loát. Nó tượng trưng cho một cuộc sống với khá nhiều điều may mắn, tích cực. Và đặc biệt là đem đến khá nhiều thành công cho giới kinh doanh.
+ Số 8 (Eight). Còn số 8 trong văn hoá người Trung, lại đại diện cho sự sung túc và thịnh vượng. Sự đối xứng và tuần hoàn của con số này, đem đến một ý nghĩa hoàn hảo, những khả năng vô hạn và sự cân bằng đến tuyệt vời.
+ Số 9 (Nine). Đặc biệt với con số này, lại tượng trưng cho sự lâu dài, tuổi thọ trường tồn. Đây cũng là con số đem đến sự hài hoà và cân bằng trong cuộc sống.
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Beef
BBQ
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685