Rượu vang Mỹ Inglenook Cabernet Sauvignon

Rượu vang Mỹ Inglenook Cabernet Sauvignon

Napa Valley 3.600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Mỹ Inglenook Cabernet Sauvignon được làm từ giống nho quý Cabernet Sauvignon. Rượu vang này sở hữu hương vị cực kỳ đậm đà và được biết đến là niềm tự hào của hãng sản xuất rượu vang Napa Valley.

Xem thêm toàn bộ:  Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Inglenook Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu Rượu vang Inglenook Cabernet Sauvignon

Rượu vang Inglenook Cabernet Sauvignon là sản phẩm thuộc hãng sản xuất rượu vang Napa Valley, là một trong những chai vang đến từ Mỹ, một đất nước hội tụ những tinh hoa của vang Mỹ nổi tiếng khắp thế giới.

Rượu là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa quá khứ và tương lai, giữa cổ xưa và hiện đại mang đến cho những người yêu vang sự trải nghiệm toàn vẹn nhất.

Đặc điểm Rượu vang Inglenook Cabernet Sauvignon

Rượu được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, đây là một trong những loại nho có hương vị và cấu trúc phức tạp nhất. Nó chứa rất nhiều tannin và axit để mang đến hương thơm vô cùng độc đáo, đặc trưng.

Rượu vang Inglenook Cabernet Sauvignon có nồng độ cồn 14,2% với màu đỏ đậm sắc nét, vô cùng ấn tượng. Đồng thời kết rượu sẽ có vị chát khá rõ ràng. Điều này đã làm nên sự độc đáo, mang màu sắc riêng cho loại vang này.

Bạn sẽ bị thu hút bởi hương thơm ngọt ngào lan tỏa, tràn đầy khoang mũi ngay khi bật nắp. Đầu tiên, bạn sẽ trải nghiệm được vị ngọt của trái cây nhiệt đới như cam, táo, xoài và chút béo ngậy của gỗ sồi. Tiếp đến sẽ là chút đắng của vỏ chanh vàng và dư vị là chút đắng của tannin.

Rượu ngon nhất khi uống ở nhiệt độ 16 – 18 độ C với hậu vị tươi mới, sảng khoái và kéo dài lâu. Đừng quên kết hợp chung với các món thịt hầm hay đồ nướng để thưởng thức được hương vị trọn vẹn nhất.

Quy trình sản xuất Rượu vang Inglenook Cabernet Sauvignon

Đây là một món quà tinh thần đặc biệt chứa đựng sự nhiệt huyết và tận tâm của người sản xuất. Chính vì vậy, người ta đã thu hoạch những chùm nho Cabernet Sauvignon chín mọng chuẩn chuẩn chất lượng từ các gốc nho lâu năm, sau đó chuyển về nhà máy bằng xe tải.

Tiếp đến sẽ chọn lọc những quả nho một lần nữa trước khi đem vào máy ép và lên men ở điều kiện đặc biệt. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi một thời gian dài và quá trình lên men sẽ được kiểm tra và kiểm định nghiêm ngặt từ khâu ủ, kiểm soát môi trường trước khi được đóng chai.
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685