Rượu Vang Mỹ Joseph Drouhin - Oregon Pinot Noir

Rượu Vang Mỹ Joseph Drouhin - Oregon Pinot Noir

Oregon 2.420.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Mỹ Joseph Drouhin - Oregon Pinot Noir được là sự pha trộn giữa các loại nho Pinot Noir, Joseph Drouhin, Mỹ. Rượu vang Mỹ Joseph Drouhin Oregon Pinot Noir được định vị sản xuất vang cao cấp của vùng, vì vậy nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang M

Rượi Vang Mỹ Joseph Drouhin - Oregon Pinot Noir

Thông tin nhà sản xuất Joseph Drouhin

Nhà máy rượu vang Domaine Drouhin Oregon là một trong những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu của Oregon nằm ở Willeeette Valley. Bất động sản này cũng thuộc sở hữu của nhà sản xuất Burgundian Maison Joseph Drouhin. Nhà máy rượu này đã phát hành những chai rượu vang đầu tiên từ hai giống nho hàng đầu như Pinot Noir và Chardonnay vào năm 1988. Hiện nay, nhà máy đã áp dụng các phương pháp sản xuất hiện đại vào quá trình sản xuất để cho ra nhiều dòng vang chất lượng.

Giới thiệu về rượu vang Mỹ Joseph Drouhin Oregon Pinot Noir

  • Là một trong những quốc gia có tên tuổi hàng đầu trong nền công nghiệp sản xuất rượu vang đỏ. Mỹ luôn tự hào mang đến cho thị trường toàn thế giới những sản phẩm rượu vang sang trọng, đẳng cấp và chất lượng tuyệt hảo nhất. Cũng là một sản phẩm ra đời tại quốc gia này, rượu có khả năng lan tỏa và ăn sâu vào lòng khách hàng thưởng thức rượu bởi hương vị tuyệt vời cũng như giá thành rượu ở mức vừa phải, không quá cao của nó.
  • Quốc gia: Vang Mỹ
  • Vùng nho: Oregon
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009

Vùng Oregon ẩm ướt, thời tiết thay đổi tùy từng năm nên có nhiều yếu tố có thể tác động đến các vựa nho, cụ thể như sau:

 

- Sự đa dạng của thời tiết: Thời tiết vào mỗi mùa xuân và thu từng năm ảnh hưởng lớn đến rượu vang của năm đó. Ví dụ mùa nho 2008, 2009, 2012, 2013 được tận hưởng thời tiết mát mẻ sẽ khác với mùa nho 2010 và 2011 ấm áp.

 

​- Vị trí của vựa nho: Những màn sương sớm vào buổi sáng tại các sườn đồi hướng ra phía nam của Willamette Valley mang tới điều kiện lý tưởng để trồng nho làm rượu vang.

 

- Hương vị phức tạp và nồng độ cồn tạo ra nhờ thùng gỗ sồi: Một số người làm rượu vang để vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi cao cấp trong thời gian dài. Tại Oregon, rượu vang Pinot Noir trưởng thành trong thùng gỗ sồi Pháp phát triển thêm được vị của quế, kim ngân và vani. Vang ít tiếp xúc với gỗ sồi hơn sẽ phát triển được nồng độ cồn và tannin từ vỏ nhỏ, do đó thường có chút đắng thoang thoảng. Bạn cần chú ý đến điều này nếu muốn tìm kiếm loại vang mình yêu thích.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685