Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Chardonnay

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Chardonnay

Sonoma County Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Chardonnay là một trong những loại rượu vang được ưa chuộng và phổ biến nhất tại đất nước Mỹ hiện nay. Vang được làm từ 100% giống nho Chardonnay và có nồng độ cồn 13,5%. Rượu có kết cấu đa dạng với nồng độ axit cân bằng, thơm mùi trái cây, dứa và chanh. Thu hút mọi thực khách và những tín đồ về rượu sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Chardonnay

 

Giới thiệu Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Chardonnay

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Chardonnay là một trong những chai rượu vang danh tiếng nhất của hãng Joseph Phelps, được sản xuất bằng những phương pháp, kỹ thuật làm rượu gia truyền, tiên tiến nhất. Chính vì vậy, rượu chính là biểu tượng của rượu vang Mỹ, là lời khẳng định cho chất lượng, thương hiệu của các loại rượu vang xứ cờ hoa.

Rượu được sản xuất từ loại nho Chardonnay mang đến vị ngọt nhẹ nhàng, vị chua đặc trưng. Ngoài ra, Joseph Phelps FogDog Chardonnay còn có hương vị của các loại trái cây nhiệt đới như cam, quýt và táo xanh, cùng vị ngọt lịm nhẹ nhàng của mật ong, vị mặn của hạnh nhân nướng. 

Vang trắng Joseph Phelps FogDog Chardonnay có nồng độ cồn 13,5% cùng kết cấu tannin đa dạng với nồng độ axit cân bằng giúp cho rượu có hậu vị nồng nàn, đậm đà dài lâu trong vòm miệng thực khách. Bảo đảm mọi thực khách sẽ luôn bị kích thích, quyến rũ khi thưởng thức loại rượu này.

Thưởng thức Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Chardonnay

Vang nhập khẩu Joseph Phelps FogDog Chardonnay thích hợp khi sử dụng với các món ăn có nguồn gốc từ châu Âu như thịt cừu nướng, thịt gà nướng, tôm hùm um rượu vang,…

Ngoài ra, vang có thể sử dụng làm nước sốt, gia vị cho các món ăn trong các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật. Để sử dụng loại rượu này với chất lượng, hương vị tốt nhất bạn nên ướp lạnh loại rượu vang này khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ. Nếu không chuẩn bị kịp bạn có thể uống rượu kèm một ít đá.
Nằm sát Napa Valley, Sanoma cũng sản xuất ra những chai rượu vang hảo hạng, nhưng với phong cách hoàn toàn khác biệt. Thực tế Sonoma Valley chỉ là một vùng thuộc Sonoma County một rừng ron người rộng lớn. Nếu bạn là người yêu thích rượu vang thì không có nơi nào ở Sonoma County có thể so sánh với Kenwood. Đất đai ở đây thường là đất đỏ, với những vườn nho trải dài từ chân thung lũng cho tới dãy núi Mayacamas.

Số lượng hãng rượu vang gia tăng nhanh chóng, có hãng nổi danh khắp trong ngoài khu vực, có hãng không. Thường thì ở Kenwood bạn sẽ trực tiếp gặp được nhà sản xuất rượu ở phòng thử rượu, đây là điểm khác biệt so với phòng thử rượu ở nơi khác.Trong khi các cơ sở làm rượu ở Napa Valley khá sang trọng và đã thành thị hóa từ lâu thì Sonoma lại dẫn dã hơn và tính chất vùng quê cũng ngấm vào chất rượu vang ở đây.

Khí hậu vùng Sonoma County thay đổi thất thường và đa dạng tới mức tưởng chừng nó thay đổi theo mỗi đoạn đường đi. Đây cũng chính là lý do tại sao Sonoma County có thể trồng nhiều giống nho đến vậy, từ giống nho ưa lạnh như Pinot Noir hay Chardonnay tới giống nho ưa nóng như Zinfadel hay Syrah. Mặc dù Sanoma không được biết đến rộng rãi như Napa Valley, nhưng nơi đây được xem là cái nôi của nhiều hãng rượu danh tiếng như Gallo of Sonoma, Glen Ellen, Kendall - Jackson và Jordan.
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Joseph Phelps là một trong những nhà sản xuất rượu nổi bật nhất của Thung lũng Napa. Giống như các nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Napa, giống nho chủ chốt của nhà rượu là là Cabernet Sauvignon.

Nhà máy rượu vang bằng gỗ đỏ mang tính biểu tượng nằm ngay bên ngoài St Helena. Công ty sở hữu những vườn nho trên khắp Napa, đặc biệt là ở Stags Leap, Oak Knoll, Rutherford và Oakville.

Bất động sản được thành lập vào năm 1973 với việc phát hành ba loại rượu đầu tiên. Joseph Phelps đang điều hành một công ty xây dựng ở Colorado và đã đến Napa cho một dự án và đã yêu ngành công nghiệp rượu ở đó. Sau khi nhập khẩu nho về Denver để thống nhất một thời gian, ông mua một trang trại chăn nuôi gia súc trong thung lũng và bắt đầu trồng những vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685