Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Pinot Noir

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Pinot Noir

Sonoma County Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Pinot Noir là biểu tượng của sự hoàn hảo, trọn vẹn và trường tồn. Chai vang là một sản phẩm nổi tiếng của nhà rượu Joseph Phelps – USA, được làm từ 100%  giống nho Pinot Noir vùng Sonoma Coast, chúng sở hữu nồng độ nhẹ nhàng 13.5%. Vang Joseph Phelps FogDog Pinot Noir có hương thơm hấp dẫn của quả chín và bánh mì, quả mâm xôi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Pinot Noir

 

Giới thiệu Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Pinot Noir

Nguyên liệu làm ra vang Joseph Phelps FogDog Pinot Noir là những trái nho chất lượng tốt nhất Pinot Noir, nổi tiếng với màu vỏ đen chuyên tạo ra các sản phẩm rượu vang có màu sắc và hương vị đậm đà. Cũng chính vì vậy mà vang mang đến những làn rượu đỏ sóng sánh tỏa ra mùi thơm tuyệt hảo dường như sẽ chiếm trọn lấy không gian ẩm thực, quyến rũ từng vị khách.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được rượu có nồng độ axit cân bằng và cấu trúc tốt 13.5% tạo nên lớp hương thơm đa dạng, tinh tế và lâng lâng. Rượu để lại một kết thúc lâu dài và bền bỉ khiến cho những người thưởng thức vang không bao giờ có thể quên được.

Thưởng thức Rượu vang Mỹ Joseph Phelps FogDog Pinot Noir

Rượu vang đỏ Joseph Phelps FogDog Pinot Noir ngon hơn khi dùng với các món ăn như thịt cừu, thịt bò bít tết, thịt nướng và xúc xích. Để thưởng thức vang một cách đúng điệu, bạn nên rót rượu vang trong bình decanter, lắc đều và để ít nhất là 1 giờ trước khi uống để vị rượu trở nên mềm mại và hấp dẫn hơn.

Lưu ý: cần bảo quản rượu trong điều kiện môi trường nhiệt độ thích hợp không quá cao và không quá thấp đồng thời để tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời gây ảnh hưởng đến hương vị của rượu vang.
Nằm sát Napa Valley, Sanoma cũng sản xuất ra những chai rượu vang hảo hạng, nhưng với phong cách hoàn toàn khác biệt. Thực tế Sonoma Valley chỉ là một vùng thuộc Sonoma County một rừng ron người rộng lớn. Nếu bạn là người yêu thích rượu vang thì không có nơi nào ở Sonoma County có thể so sánh với Kenwood. Đất đai ở đây thường là đất đỏ, với những vườn nho trải dài từ chân thung lũng cho tới dãy núi Mayacamas.

Số lượng hãng rượu vang gia tăng nhanh chóng, có hãng nổi danh khắp trong ngoài khu vực, có hãng không. Thường thì ở Kenwood bạn sẽ trực tiếp gặp được nhà sản xuất rượu ở phòng thử rượu, đây là điểm khác biệt so với phòng thử rượu ở nơi khác.Trong khi các cơ sở làm rượu ở Napa Valley khá sang trọng và đã thành thị hóa từ lâu thì Sonoma lại dẫn dã hơn và tính chất vùng quê cũng ngấm vào chất rượu vang ở đây.

Khí hậu vùng Sonoma County thay đổi thất thường và đa dạng tới mức tưởng chừng nó thay đổi theo mỗi đoạn đường đi. Đây cũng chính là lý do tại sao Sonoma County có thể trồng nhiều giống nho đến vậy, từ giống nho ưa lạnh như Pinot Noir hay Chardonnay tới giống nho ưa nóng như Zinfadel hay Syrah. Mặc dù Sanoma không được biết đến rộng rãi như Napa Valley, nhưng nơi đây được xem là cái nôi của nhiều hãng rượu danh tiếng như Gallo of Sonoma, Glen Ellen, Kendall - Jackson và Jordan.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Joseph Phelps là một trong những nhà sản xuất rượu nổi bật nhất của Thung lũng Napa. Giống như các nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Napa, giống nho chủ chốt của nhà rượu là là Cabernet Sauvignon.

Nhà máy rượu vang bằng gỗ đỏ mang tính biểu tượng nằm ngay bên ngoài St Helena. Công ty sở hữu những vườn nho trên khắp Napa, đặc biệt là ở Stags Leap, Oak Knoll, Rutherford và Oakville.

Bất động sản được thành lập vào năm 1973 với việc phát hành ba loại rượu đầu tiên. Joseph Phelps đang điều hành một công ty xây dựng ở Colorado và đã đến Napa cho một dự án và đã yêu ngành công nghiệp rượu ở đó. Sau khi nhập khẩu nho về Denver để thống nhất một thời gian, ông mua một trang trại chăn nuôi gia súc trong thung lũng và bắt đầu trồng những vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685