Rượu vang Mỹ Joseph Phelps Insignia

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps Insignia

Napa Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Mỹ Joseph Phelps Insignia là một trong những chai rượu vang đẳng cấp hàng đầu thế giới có xuất xứ từ vùng Napa Valley. Rượu được làm nên bởi giống nho Cabernet sauvignon 90 %, Petit verdot 7 %, Cabernet franc 2 %, Malbec 1 % và có nồng độ cồn là 14,5% . Vang Joseph Phelps Insignia là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa hương thơm của bạc hà, quả việt quất, cam thảo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps Insignia

 

Giới thiệu Rượu vang Mỹ Joseph Phelps Insignia

Rượu vang Mỹ Joseph Phelps Insignia có hương vị ngọt nhẹ, vị thanh kết hợp cùng vị hài hòa của bạc hà, quả việt quất và cam thảo, giúp cho loại rượu vang này có thêm vị chua, cùng mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi từ Pháp nên còn có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh khiết và hấp dẫn.

Vang đỏ Joseph Phelps Insignia có nồng độ cồn 14,5%, tương đối mạnh mẽ nhưng không kém phần êm ái, với kết cấu tannin rượu hợp lý, mềm mại ở trong vòm miệng, rượu sẽ mang hương vị mạnh, đậm đà, khiến bạn luôn có cảm giác đê mê, cuốn hút thực khách đến những giọt rượu vang cuối cùng.

Thưởng thức Rượu vang Mỹ Joseph Phelps Insignia

Rượu phù hợp khi sử dụng cùng với các món ăn châu Âu như cừu nướng, súp, thịt gà nướng, thịt bê nướng…cùng với các loại salad, pho mát cứng, rau trộn châu Âu. Trước khi dùng, bạn nên ướp lạnh loại rượu vang này để giữ hương vị, chất lượng tốt nhất của rượu. Đặc biệt vì đây là loại rượu có hương vị đậm đà, nồng độ cồn ở mức khá cao nên bạn hãy lắc đều rượu trước khi dùng.
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Joseph Phelps là một trong những nhà sản xuất rượu nổi bật nhất của Thung lũng Napa. Giống như các nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Napa, giống nho chủ chốt của nhà rượu là là Cabernet Sauvignon.

Nhà máy rượu vang bằng gỗ đỏ mang tính biểu tượng nằm ngay bên ngoài St Helena. Công ty sở hữu những vườn nho trên khắp Napa, đặc biệt là ở Stags Leap, Oak Knoll, Rutherford và Oakville.

Bất động sản được thành lập vào năm 1973 với việc phát hành ba loại rượu đầu tiên. Joseph Phelps đang điều hành một công ty xây dựng ở Colorado và đã đến Napa cho một dự án và đã yêu ngành công nghiệp rượu ở đó. Sau khi nhập khẩu nho về Denver để thống nhất một thời gian, ông mua một trang trại chăn nuôi gia súc trong thung lũng và bắt đầu trồng những vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685