Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend

Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend

Coastal Region Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend là loại rượu được đánh giá là khá cao dưới góc nhìn của những tín đồ sành vang và chuyên gia về rượu hàng đầu thế giới. Glen Carlou đã nghiên cứu và đặt niềm tin vào loại nho Cabernet Sauvignon – một loại nho được đánh giá là phù hợp với điều kiện khí hậu Nam Phi - một loại nho tiềm năng gặt hái được nhiều thế mạnh trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend

Trưởng thành trong những điều kiện khó khăn, khắc nghiệt nhất của Nam Phi nhưng vang Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend vẫn không mất đi vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng vốn có của mình. Cũng như những chai vang đỏ nổi tiếng khác, chai rượu vang này thu hút mọi ánh mắt, mọi cái nhìn ngay lần bắt gặp đầu tiên bởi ánh sáng màu đỏ đậm ấn tượng với đường viền màu tím quanh áo rượu, báo hiệu sự đậm đà đạt đến độ chín của nho, của hoa quả miền nhiệt. Đó cũng chính là ánh sáng của những hy vọng về một tương lai tươi sáng trong tâm hồn con người.

Nhấm nháp một ly rượu vang Nam Phi này bạn sẽ cảm nhận tinh hoa trong rượu đọng lại không chỉ ở miệng mà trong chính tâm hồn con người một vị rượu ngọt đậm đà hài hòa cùng vị axit, vị chát vừa trọn vẹn, tròn đầy, căng tràn sức sống tạo nên một tuyệt phẩm đáng giá.

Thưởng thức Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend

Bạn có thể thưởng thức vang đỏ Glen Carlou Grand Classique Bordeaux Blend kết hợp cùng với nhiều món ăn khác nhau trong các bữa ăn ở nhiệt độ thấp từ 14 đến 16 độ C. Bạn cũng có thể chọn rượu như một món quà dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu.
COASTAL REGION là một khu vực sản xuất rượu vang và sản xuất rượu vang quan trọng ở Western Cape tạo thành trung tâm của ngành công nghiệp rượu vang Nam Phi. Trải dài từ Darling ở phía bắc đến Cape Point và Constantia ở phía nam, và đến Stellenbosch và Paarl ở phía đông, nó chiếm gần một nửa diện tích dưới cây nho ở Nam Phi .
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Glen Carlou Vineyards là nhà sản xuất danh tiếng tại Nam Phi. Nhà rượu luôn tạo ra những chai vang chất lượng, từ những chai vang phổ thông đến những chai vang đắt tiền phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Người Chile gọi "Glen Carlou Vineyards" là một bậc thầy trong lĩnh vực sản xuất rượu vang hiện đại kết hợp với rượu vang truyền thống.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685