Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

Coastal Region Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Prestige Gravel Quarry là một trong những sản phẩm vô cùng đặc biệt dành cho những tín đồ yêu vang bởi chất lượng cũng như hương vị đậm đà mà rượu đem lại. Vang có nguồn gốc từ Nam Phi được làm nên bởi 100%  giống nho Cabernet Sauvignon. Với nồng độ cồn nhẹ nhàng 14%, rượu không chỉ phù hợp cho phái nam mà phái nữ cũng có thể sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

Vang Glen Carlou Prestige Gravel Quarry được sản xuất từ giống nho nổi tiếng thế giới - Cabernet Sauvignon. Bạn sẽ được trải nghiệm hương vị của cherry, của mận đen hài hòa cùng hương thơm của quế, của caramen ẩn trong hương thơm của gỗ sồi.

Cấu trúc rượu tốt, vị tannin hài hòa, cân bằng tạo nên hương vị của những chai rượu này đã đánh thức giác quan của người thưởng thức làm họ phải say đắm, mê hoặc trong một hậu vị mượt mà, mềm mại, một kết thúc kéo dài, bền bỉ. Rượu thành phẩm trong những chai thủy tinh với thiết kế tinh tế, bắt mắt, thu hút cả phần nhìn lẫn phần thưởng thức.

Quy trình sản xuất Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

Nhà rượu Glen Carlou đã phải nghiên cứu và lựa chọn những trái nho đạt đến độ chín tới của tháng mùa xuân tháng hai, tháng ba để sản xuất ra loại rượu vang nổi tiếng này. Người ta thu hoạch nho, cẩn thận lựa chọn và cắt bỏ phần cuống nho, đưa vào quá trình sơ chế, ép lấy nước nho. Nước nho được ngâm ủ, lên men trong những thùng gỗ sồi khoảng 15 tháng tiếp tục lão hóa trong chai thủy tinh 6 tháng trước khi mang bán ra thị trường.
COASTAL REGION là một khu vực sản xuất rượu vang và sản xuất rượu vang quan trọng ở Western Cape tạo thành trung tâm của ngành công nghiệp rượu vang Nam Phi. Trải dài từ Darling ở phía bắc đến Cape Point và Constantia ở phía nam, và đến Stellenbosch và Paarl ở phía đông, nó chiếm gần một nửa diện tích dưới cây nho ở Nam Phi .
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Glen Carlou Vineyards là nhà sản xuất danh tiếng tại Nam Phi. Nhà rượu luôn tạo ra những chai vang chất lượng, từ những chai vang phổ thông đến những chai vang đắt tiền phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Người Chile gọi "Glen Carlou Vineyards" là một bậc thầy trong lĩnh vực sản xuất rượu vang hiện đại kết hợp với rượu vang truyền thống.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685