Rượu Vang Protea Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Protea Cabernet Sauvignon

Western Cape 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Protea Cabernet Sauvignon được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon. Rượu vang này  để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người thưởng thức rượu là một dòng vang đại trà phổ thông có chất lượng khá hoàn hảo.

Xem thêm toàn bộ:  Rượu Vang Nam Phi

Rượu Vang Protea Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về rượu vang Protea Cabernet Sauvignon

Rượu vang Protea Cabernet Sauvignon là sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của nhà sản xuất Anthonij Rupert để mang đến cho những người thưởng thức rượu vang giá trị đặc biệt trong tâm hồn, để lại một ghi chú sâu sắc trong lòng họ mà bất cứ ai cho dù chỉ thưởng thức một lần cũng không bao giờ quên được.

Anthonij Rupert là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Swartland – Western Cape – Nam Phi có tên tuổi trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm rươu vang có chất lượng hoàn hảo nhất.

Đặc điểm của rượu vang Protea Cabernet Sauvignon

Những trái nho Cabernet Sauvignon đã được nhà sản xuất lựa chọn làm nguyên liệu cơ bản cho quá trình sản xuất rượu . Nhờ vào hương vị đậm đà tươi mới từ những trái nho này đã góp phần mang đến hương vị đặc biệt cho rượu vang để đi vào tiềm thức mỗi con người khó có thể phai nhạt.

Rượu có mùi hương đặc trưng của những trái chín mọng màu đen kết hợp với một chút vị cay nhè nhẹ và hương vị cacao xi rô…đã mang đến một hương vị khá phong phú và tròn trịa ngay trong vòm miệng của những người thưởng thức rượu vang.

Nồng độ cồn có trong rượu đạt 14%, rượu luôn mang đến sự hài lòng đối với người thưởng thức bởi sự cân bằng trong thành phần cấu tạo nên rượu đồng thời là lượng tannin mịn màng.

Một vài lưu ý trong quá trình thưởng thức rượu vang Protea Cabernet Sauvignon

Có thể nói không phải bất cứ ai cũng đều biết thưởng thức rượu vang đúng cách, chỉ có những người sành rượu mới biết cách dùng rượu vang đảm bảo sự tươi mới cho rượu.

Rượu vang Protea Cabernet Sauvignon muốn được đậm đà hương vị thì các bạn nên dùng rượu khi trong đạt ở điều kiện nhiệt độ từ 10 cho đến 12 độ. Bên cạnh đó các bạn nên sử dụng một số món ăn kèm theo như thịt cừu nướng với nhiều loại gia vị khác nhau, thịt bò, pho mai, các loại hải sản cá tôm, thịt bò bít tết, thịt gà quay và những thực phẩm giàu protein… để mang đến bản giao hưởng tuyệt vời nhất giữa rượu vang và ẩm thực.
Tây Cape có ranh giới phía bắc với Bắc Cape, phía đông là Đông Cape, phía nam là Ấn Độ Dương, và phía tây là Đại Tây Dương. Lãnh thổ cận nam cực Quần đảo Prince Edward cũng thuộc về địa giới hành chính của tỉnh.Nơi đây là cái nôi sản xuất rượu vang ở khu vực Nam Phi

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685