Rượu vang Nam Phi Springfield Estate The Work of Time

Rượu vang Nam Phi Springfield Estate The Work of Time

Robertson 1.580.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Springfield Estate The Work of Time là chai rượu vang đỏ chất lượng. Rượu được làm từ 4 giống nho cơ bản là Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Petit Verdot và Merlot với nồng độ 14%. Món ăn hoàn hảo kết hợp với chai rượu vang cao cấp này là các món ăn đậm vị như thịt bò hầm, nướng, thịt cừu, thịt vịt quay, gà quay và phô mai lâu năm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Springfield Estate The Work of Time

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Springfield Estate The Work of Time

Là một trong những chai rượu vang đỏ đến từ nhà sản xuất Springfield nổi tiếng của Nam Phi, loại rượu vang này đang không ngừng khẳng định vị thế của mình với sự có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Với nồng độ cồn 14%, lượng tannin hài hòa và một cấu trúc cân bằng, Springfield Estate The Work of Time hứa hẹn sẽ mang đến cho người thưởng thức những cảm nhận đầy xúc động về hương vị đặc biệt của một loại rượu vang đỏ.

Đặc điểm của Rượu vang Nam Phi Springfield Estate The Work of Time

Sử dụng đến 4 giống nho cơ bản, cổ điển của Nam Phi đó là 43% Cabernet Franc, 19% Merlot, 24% Cabernet Sauvignon và 14% Petit Verdot để làm ra loại rượu này, nên rượu vừa có được màu đỏ đậm ruby sang trọng, cuốn hút lại vừa có được hương thơm phức hợp phong phú.

Ngay khi ngụm rượu đầu tiên, khoang miệng bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nồng nàn của những trái nho chín hòa quyện với mùi thơm của các loại hoa quả chín mọng đang lan tỏa một cách sống động. Bên cạnh đó bạn còn nhận thấy nơi cuống lưỡi của mình có một sự mượt mà, êm dịu của hương vị rượu.

Cuối cùng là một hậu vị kéo dài đầy tinh tế của mùi đinh hương pha lẫn với thoang thoảng một chút gỗ sồi lắng đọng bên trong cổ họng, khiến người uống khó có thể quên được hương vị phức tạp và cổ điển này.
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Springfield Estate Wines là một hãng sản xuất danh tiếng tại Nam Phi. Nhà rượu luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là một thương hiệu được nhiều thực khách cũng như các tín đồ về rượu yêu thích và sử dụng thường xuyên, không chỉ trong các bữa tiệc mà ngay cả trong các bữa ăn hằng ngày.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685