Rượu vang Nam Phi Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon

Rượu vang Nam Phi Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon

Robertson 1.980.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon là dòng vang đỏ cao cấp, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thực khách và các tín đồ về rượu trên toàn thế giới. Rượu trở thành đồ uống quen thuộc xuất hiện trong nhiều bữa tiệc có tính chất trang trọng như tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tiếp đối tác,... Vang có xuất xứ tại Nam Phi, được làm từ giống nho nổi tiếng là Cabernet Sauvignon. Nồng độ cồn của rượu là 15%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon

Sang trọng và đẳng cấp là những từ có thể dùng để mô tả về Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon. Từ khi những lô vang đầu tiên được xuất khẩu đi các thị trường quốc tế, đã được nhiều thực khách mến vang trên toàn thế giới ưa chuộng và đánh giá rất cao.

Rượu có xuất xứ tại đất nước Nam Phi, ra đời nhờ bàn tay khéo léo, miệt mài, sáng tạo của nhà sản xuất Springfield Estate. Ông được những thực khách yêu vang tại Nam Phi đánh giá là người thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người tiêu dùng. Các sản phẩm mà nhà sản xuất này tạo ra đáp ứng được nhu cầu của nhiều thành phần khách hàng từ người có thu nhập cao đến người có thu nhập trung bình và thấp.

Đặc điểm của Rượu vang Nam Phi Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon

Nhắc tới rượu vang thì người ta thường nhớ tới loại nguyên liệu chính để sản xuất ra chúng là nho. Với loại vang này nhà sản xuất đã lựa chọn giống nho nổi tiếng là Cabernet Sauvignon với tỷ lệ 100 % làm nguyên liệu đầu vào để sản xuất ra chúng. Nho được trồng tại vùng nho Western Cape và sản xuất tại vùng Robertson của Nam Phi.

Rượu vang Nam Phi Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon mang trong mình một sắc đỏ anh đào rất quyến rũ, đằm thắm và bắt mắt. Hương vị của rượu luôn ngào ngạt, lan tỏa khắp không gian mà rượu xuất hiện nhờ rượu có sự cộng hưởng của nhiều loại trái cây chín đỏ mọng như cassic, anh đào cùng hương hoa violet phảng phất. Với màu sắc và hương vị quyến rũ như vậy tại sao bạn và gia đình không cùng nhau trải nghiệm chất lượng tuyệt vời do rượu đem lại để có những phút giây thư giãn vào dịp cuối tuần.

Nồng độ cồn của vang cao cấp Springfield Methode Ancienne Cabernet Sauvignon ở mức khá cao là 15%, nhắc tới một loại vang có cấu trúc mạnh mẽ, tanin mềm mại, lượng axit khá cao nhưng cũng không kém phần quyến rũ thướt tha. Rượu được đóng trong chai thủy có dung tích 750 ml, vẻ ngoài sang trọng kết hợp cùng chất lượng tuyệt hảo sẽ là rất đáng tiếc nếu như bạn chưa một lần thưởng thức loại vang này.
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Springfield Estate Wines là một hãng sản xuất danh tiếng tại Nam Phi. Nhà rượu luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là một thương hiệu được nhiều thực khách cũng như các tín đồ về rượu yêu thích và sử dụng thường xuyên, không chỉ trong các bữa tiệc mà ngay cả trong các bữa ăn hằng ngày.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685