Rượu vang New zealand Allan Scott - Sauvignon Blanc

Rượu vang New zealand Allan Scott - Sauvignon Blanc

Marlborough 540.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang New zealand Allan Scott - Sauvignon Blanc rượu mang hương bưởi và khoáng chất sắc nét. Vị khô hoàn thiện với độ chua. Tât cả mang lại một chai rượu khô, tươi, ngon. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang New zealand

Rượu vang New zealand Allan Scott - Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu vang New zealand Allan Scott - Sauvignon Blanc

Chai rượu vang trắng này tạo nên một điểm thu hút khiến bạn bị ấn tượng ngay từ những cái chạm mắt đầu tiên. Chúng bộc lộ sự kiêu sa của mình bằng làn rượu vang rơm tinh tế, đem đến những hương thơm đầy thích thú từ những loại san hô hay trái anh đào chín.

Rượu tan trong vòm miệng là một chất rượu khô, tươi, ngon giúp kích thích tốt các giác quan mà không khiến cảm xúc bị quá tải. Chất vang khá mượt mà cùng mùi vị tinh tế khiến người dùng vô cùng ấn tượng. Rượu để lại là dư vị đầy gợi cảm khó nhầm lẫn.

Sở hữu nồng độ 12% cùng một phong cách cổ điển, hương vị phóng khoáng và khá hấp dẫn, rượu vang New Zealand sẽ đưa bạn đến với những cuộc trải nghiệm mùa hè đầy thú vị.

Quy trình sản xuất rượu vang Allan Scott Sauvignon Blanc

Nho Sauvignon Blanc sẽ được thu hoạch và lựa chọn rất kỹ càng qua nhiều lần chọn lọc để đảm bảo được giá trị tốt nhất về chất lượng và độ an toàn. Quá trình ép lấy nước và lên men tự nhiên, để vang đạt được mùi thơm đi theo mãi về sau, chúng sẽ được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp to lớn khoảng 6 tháng trước khi xuất ra thị trường những chai vang tuyệt hảo.

Cách thưởng thức rượu vang Allan Scott Sauvignon Blanc

Mang trong mình cấu trúc mượt mà và nhẹ nhàng nên loại rượu này trở nên phù hợp với những loại thức ăn chứa nhiều chất béo cũng như những món hải sản. Bạn nên thưởng thức vang ở nhiệt độ 10 – 12 độ C để tạo độ ngon cho rượu và tuyệt vời của đồ ăn.

 

Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất nổi tiếng của New Zealand với nhiều sản phẩm rượu vang nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685