Rượu vang Pháp Alter Ego De Palmer 2011

Rượu vang Pháp Alter Ego De Palmer 2011

Margaux 5.150.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Alter Ego De Palmer 2011 đã tạo nên một dòng rượu phát triển thứ 2 từ khu vực. Độ đậm đà ấn tượng của vang làm nên sắc thái cá tính ấn tượng. Với một sự dẻo dai cá tính, rượu trở nên phát triển hơn cùng những dư vị trung bình trưởng thành trong 15 năm. Chất lượng rượu hoàn hảo, tuyệt vời làm nên một vẻ đẹp sang trọng quý phái.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu vang Pháp Alter Ego De Palmer 2011

Giới thiệu rượu vang Pháp Alter Ego De Palmer 2011

Rượu vang đỏ này của Pháp Alter Ego from Chateau Palmer được hài hòa nhờ giống nho đậm đà của trái cây mận, đen, vanilla. Độ dẻo dai ấn tượng trở nên phát triển hơn nhờ nhiều hương vị trái cây chất lượng. Độ hài hòa của hương vị làm nên giá trị trưởng thành của giống nho đỏ Cabernet Sauvignon đậm đà sống động. Dòng rượu vang đỏ đầy tiềm năng này của Pháp làm nên một màu đỏ tươi mới ấn tượng với những tín đồ về rượu.

Độ rực rỡ của hương vị rượu làm nên dấu ấn đậm đà của lượng trái cây phát triển. Alter Ego cung cấp một hương vị hài hòa của độ chua ngọt ngào hòa cùng tannin ngọt ngào trong miệng và vòm họng. Rượu trở nên tươi mới hơn khi kết hợp cùng các món thịt, đặc biệt là các loại thịt đỏ.

Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Palmer là một nhà máy rượu vang ở Margaux tên gọi d'origine contrôlée của vùng Bordeaux của Pháp . Rượu vang được sản xuất ở đây được phân loại nằm trong phân loại chính thức của Rượu vang Bordeaux từ năm 1855. Đầu thập niên 1840, Palmer gặp khó khăn về kinh tế và sau đó ảnh hưởng đến vị thế của bất động sản trong phân loại năm 1855 và bị buộc bán tài sản cho bà Françoise-Marie Bergerac năm 1843 với giá 410.000 fr, với một khoản lỗ đáng kể.

Từ năm 1844, trong sự xuất hiện của oidium đến Bordeaux, Château Palmer được quản lý bởi một công ty thế chấp nông nghiệp cho đến khi nó được bán vào năm 1853 cho anh em Péreire , Isaac và Emile Péreire. Người Péreires đã cải thiện rộng rãi bất động sản nhưng phải đối mặt với một thời kỳ khó khăn và đến năm 1858 toàn bộ vườn nho đã được trồng lại. Từ năm 2004, Palmer đã được quản lý bởi Thomas Duroux, trước đây là một nhà sản xuất rượu của Tenuta Dell'Ornellaia. Hiện tại tổng diện tích vườn nho mở rộng 55 ha, trồng 47% với Cabernet Sauvignon , 47% Merlot và 6% Petit Verdot.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685