Rượu vang Pháp Chateau Castera Cru Bourgeois

Rượu vang Pháp Chateau Castera Cru Bourgeois

Médoc, Haut-Médoc 750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Castera Cru Bourgeois có xuất xứ từ Aoc Medoc, được làm từ sự giống nho Merlot – Cabernet Sauvignon – Cabernet Franc – Petit Verdot và có nồng độ 13%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Rượu vang Pháp Chateau Castera Cru Bourgeois

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Chateau Castera Cru Bourgeois

Rượu thuộc phân hạng cao cấp nhất của rượu vang Pháp (AOC), phân hạng này quy định những loại rượu vang được sản xuất trên một vùng thổ nhưỡng cụ thể kết hợp với điều kiện tự nhiên và yếu tố con người để xác định chất lượng và nét đặc trưng của chúng. Có những chi tiết kỹ thuật quy định quá trình sản xuất như thế nào.

Đặc điểm Rượu vang Pháp Chateau Castera Cru Bourgeois

Rượu mang trong mình màu đỏ thẫm đậm sâu cực kỳ đặc sắc, hòa quyện trong đó rượu còn đem đến hương thơm của trái nho đen, cùng với hương thơm của bánh mì nướng và vani cho những cảm nhận hết sức phong phú. Được pha trộn từ nhiều giống nho thượng hạng nhất thế giới Merlot – Cabernet Sauvignon – Cabernet Franc – Petit Verdot theo một tỷ lệ hài hòa nên chất vang trở nên mềm mượt, đằm thắm, sau khi trưởng thành chúng bộc lộ thêm hương mảnh gọt bút chì và vị quả ớt chuông hấp dẫn.

Thưởng thức Rượu vang Pháp Chateau Castera Cru Bourgeois

Vang dễ dàng kết hợp với mọi loại đồ ăn nhưng thích hợp nhất phải kể đến là cá hồi, thịt gà, thịt cừu nướng. Vang uống ngon nhất ở nhiệt độ 10 – 12 độ C. Có lẽ đây là loại vang đỏ cực kỳ linh hoạt khi chúng vừa thể hiện được sự đậm đà, săn chắc vừa mang đến sự tươi mới và sảng khoái. 
Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685