Rượu vang Pháp Chateau de Sainte Gemme

Rượu vang Pháp Chateau de Sainte Gemme

Médoc, Haut-Médoc 660.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau de Sainte Gemme có xuất xứ từ Aoc Haut – Medoc – Pháp, được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon – Merlot và có nồng độ 13%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Rượu vang Pháp Chateau de Sainte Gemme

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Chateau de Sainte Gemme

Tại Aoc Haut – Medoc, nhờ khí hậu địa trung hải vô cùng thuận lợi với sự kết hợp tuyệt vời của nắng và gió biển đã giúp các giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot phát huy được hết những đặc tính nổi trội nhất. Và chính những điều đó cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ việc chọn giống nho đến khi thu hoạch đã tạo ra chai rượu vang Chateau de Sainte Gemme với hương vị độc đáo.

Đặc điểm Rượu vang Pháp Chateau de Sainte Gemme

Nước rượu màu đỏ ruby đậm, nổi bật với hương vị trái cây chín như mận, sim đen, đào có pha chút của vị cafe, socola tiêu xanh mang tới sự đa dạng, tươi mới. Những vị cơ bản của rượu trong miệng được bổ sung bằng những đặc điểm về mùi hương gỗ sồi êm ái, tạo ra hương vị mềm mại nhưng ấn tượng khó quên ngay từ lần nếm rượu đầu tiên.
Là một chai vang đỏ mang những đặc trưng ưu tú của Pháp, loại rượu này phù hợp trong các bữa tiệc khác nhau và cho dù ở điều kiện hoàn cảnh nào cũng đều thể hiện được hết sức quyến rũ của mình.

Thưởng thức Rượu vang Pháp Chateau de Sainte Gemme

Trước khi thưởng thức, bạn nên cho rượu vang tiếp xúc với không khí để rượu trở nên mềm mại, lan tỏa hương thơm. Nhiệt độ thưởng thức tuyệt vời nhất là từ 18-20 độ C. Loại rượu vang đến từ vùng Haut - Medoc này rất phù hợp khi dùng chung với các món ăn như thịt lợn, thịt bò, xúc xích, patê. 
Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685