Rượu vang Pháp Chateau Kirwan Margaux 2015

Rượu vang Pháp Chateau Kirwan Margaux 2015

Margaux 3.550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Kirwan Margaux 2015 là dòng vang đỏ đến từ vùng Margaux. Vang Pháp niên vụ 2015 này đậm đà với sự kết hợp của trái cây đen và các loại gia vị như tiêu đen, quế và vani, thoảng vị kakao và cà phê, vị tannin cực kì chín muồi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Chateau Kirwan Margaux 2015

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Chateau Kirwan Margaux 2015

Loại vang: Vang Đỏ.
Rượu được làm từ 50% nho Cabernet Sauvignon, 35% nho Merlot, 10% nho Cabernet Franc và 5% nho Petit Verdot

Vang Chateau Margaux 2015 mang màu sắc đỏ sẫm đảm bảo sự mặn nồng nhất của rượu thu hút sự chú ý của bao ánh mắt nhìn vào. Những loại trái cây tươi ngọt giàu khoáng chất đảm bảo sẽ mang đến cho dòng vang đến từ vùng Margaux cao cấp một hương vị ngọt ngào để lại dư âm lâu dài và chặt chẽ nhất khiến cho người thưởng thức vang khó có thể cưỡng lại được. Rượu vang đỏ này có độ mạnh trung bình với nhiều tầng lớp hương vị của trái cây đen kết hợp với hương hoa mùa xuân và cả vị gỗ sồi mới. Khi nhấp một ngụm rượu, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của các loại gia vị như tiêu đen, quế và vani, thoảng vị kakao, cà phê và vị tannin chắc khỏe. Rượu đầy đặn, mềm mượt. Không những vậy, chai vang Pháp này thực sự rất trong, ngọt dịu, đầy cuốn hút mà khó ngôn từ nào có thể lột tả hết được.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu vang Pháp thơm ngon này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 14 đến 16 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.
Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685