Rượu vang Pháp Chateau Lalande Borie Saint Julien

Rượu vang Pháp Chateau Lalande Borie Saint Julien

Saint-Julien 1.375.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Lalande Borie Saint Julien được làm từ 70% nho Cabernet Sauvignon, 26% nho Merlot và 4% nho Cabernet Franc. Màu đỏ ruby của chai rượu vang này mang một phong cách nhẹ nhàng, vị Cherry, quả linh cơ ri và quả dâu đỏ. Rượu vang Chateau Lalande Borie có độ cồn 13%, độ axit cân bằng ở mức 3.7. Ghi chú của thùng gỗ rồi còn để lại, thân thể rượu cân bằng và cởi mở, mềm mại và dễ tiếp cận.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Chateau Lalande Borie Saint Julien

 

Giới thiệu về Rượu vang Chateau Lalande Borie Saint Julien

Rượu vang Chateau Lalande Borie là một rượu vang mang đặc tính truyền thống đặc trưng của vùng Bordeaux. Như là tất cả những chai rượu vang được sản xuất ở đây, chai rượu vang này cũng mang tên của nhà sản xuất ra nó, Chateau Lalande Borie.
* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc.
* Vùng nho: Saint Julien- Bordeaux
* Nồng độ: 14.5%.
* Dung tích 750ml.
* Hương vị rượu: Chai rượu vang này có hung thơm của mứt trái cây. Và nó được ủ trong thùng gỗ sồi mới đến 27%. Trên mũi của bạn, bạn sẽ ngửi thấy mùi của gố sồi thanh thoát, dâu đen rừng, và hương thơm của sáp ong. Rượu vang này uống ngon nhất ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. Kết hợp ngon nhất với những món ăn như thịt nướng, như thịt cừu, thịt bò được chế biến đặc biệt.

Saint – Junien là một trong những vùng nho được công nhận danh hiệu AOC cho dòng rượu vang đỏ, tiểu vùng này nằm ở Medoc, Bordeaux. Saint – julien nằm ở giữa hai khu vực Margaux và Pauilac, nằm ở bờ bên trái cửa sông Gironde. Địa hình nơi đây có độ cao trung bình 250 mét so với mực nước biển. Thổ nhưỡng nơi đây rất đặc biệt, những cây nho được trồng trên một tảng đá trầm tích. Không giống như lớp đất bề mặt, là một dải đá cuộn không bị phá vỡ, lớp đất bên dưới phức tạp đáng ngạc nhiên. Nó lý giải vì sao rượu vang Saint – Junien thay đổi rất nhiều về đặc tính. Những giống nho được trồng chủ yếu ở khu vực này gồm có Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Malbec và Petit Verdoc.
Beef
Rabbit
BBQ
Thịt bê
Pho mai tươi

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685