Rượu vang Pháp Chateau Paveil De Luze Margaux Cru Bourgeois

Rượu vang Pháp Chateau Paveil De Luze Margaux Cru Bourgeois

Margaux 1.440.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Paveil De Luze Margaux Cru Bourgeois là sự kết hợp hoàn hảo của 2 giống nho Cabernet Sauvignon - Merlot. Rượu vang chứa nhiều sự phát triển của mùi thơm trên vòm miệng hòa tan cùng lượng tannin phong phú.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Chateau Paveil De Luze Margaux Cru Bourgeois

Giới thiệu về rượu vang Pháp Chateau Paveil De Luze Margaux Cru Bourgeois

Được sản xuất và tạo ra ở cái nôi của vang Pháp cũng như của thế giới nói chung, đó chính là vùng Bordeaux, vùng đất nằm ở  phía Tây Nam của nước Pháp. Rượu vang Chateau Paveil De Luze Margaux Cru Bourgeois là sự kết hợp hoàn hảo của 2 giống nho Merlot, Cabernet Sauvignon.

Rượu vang chứa nhiều sự phát triển của mùi thơm trên vòm miệng hòa tan cùng lượng tannin phong phú.
Loại rượu vang này mang trong mình những hương vị, mùi hương rất đặc biệt, khiến mọi người luôn bị hấp dẫn, cuốn hút. Vì vậy, loại rượu vang này luôn rất được ưa chuộng và phổ biến tại Pháp.

Thưởng thức rượu vang Chateau Paveil De Luze Margaux Cru Bourgeois

Rượu rất thích hợp khi dùng kèm với các món ăn có nguồn gốc từ châu Âu như gan ngỗng, patê, xúc xích, thịt cừu nướng,…

Với hương vị thơm ngon, mùi hương nồng nàn, quyến rũ loại rượu vang này còn có thể dùng làm nước sốt, gia vị tẩm ướp cho các món ăn như thịt gà nướng, sườn heo nướng, salad trộn,… Để thưởng thức rượu với hương vị và chất lượng tốt nhất bạn nên bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh từ 16 đến 20 độ C. Trước khi dùng nên lắc đều và ướp lạnh rượu từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ.
Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685