Rượu vang Pháp Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Rượu vang Pháp Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Médoc, Haut-Médoc 660.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Poitevin Cru Bourgeois là loại vang đỏ hảo hạng có xuất xứ từ vùng Medoc - vùng làm rượu vang nổi tiếng của nước Pháp xinh đẹp.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Rượu vang Pháp Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Chateau Poitevin Cru Bourgeois là một trong những loại rượu vang tầm trung rất được yêu thích. Sự kết hợp hài hòa giữa các giống nho và bàn tay tâm huyết của những con người vùng Aoc Medoc đã góp phần tạo nên phức hợp hương thơm đa dạng và tinh tế cho chai rượu vang này. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tỉ mẩn, tâm huyết của nhà sản xuất, chai rượu vang Chateau Poitevin Cru Bourgeois này đã thu được rất nhiều cảm tình của những thực khách sành vang.

Đặc điểm Rượu vang Pháp Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Đồng thời có sự cân bằng bởi hương thơm hài hòa của anh đào, quả chín đen, hương socola và gia vị ngọt, hương thuốc lá và tuyết tùng đã đạt được sự chín muồi theo thời gian. Rượu được sản xuất chủ yếu từ giống Merlot – Cabernet Sauvignon – Petit Verdot nên có cấu trúc tannin phong phú, thanh lịch với vị chát không quá gắt, tạo cảm giác mềm mượt, sâu lắng nổi bật trong khoang miệng. Rượu có màu đỏ tuyệt vời, mang hương thơm như những bông hoa đang độ nở rộ cùng mùi hương dễ chịu của mứt hoa quả kết hợp với thứ mùi gỗ thoang thoảng dịu nhẹ.

Thưởng thức Rượu vang Pháp Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Bạn có thể dùng chúng để ăn kèm các món ăn mang màu sắc cổ điển như các loại thịt hoặc các món nướng, hầm. Đồng thời bạn có thể sử dụng chai rượu vang đỏ này cho các món ăn châu Á hay cá ngừ và mì ống cũng sẽ mang lại hương vị tuyệt vời. Rượu ngon nhất khi để lạnh ở nhiệt độ 15,5 độ C, giúp giữ mùi hương nguyên gốc nổi bật.
Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685