Rượu vang Pháp Bellevue Laforet Optimum Fronton

Rượu vang Pháp Bellevue Laforet Optimum Fronton

South West France 1.290.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Bellevue Laforet Optimum Fronton là một loại rượu trưởng thành có màu đỏ tím sâu đậm sóng sánh. Ngoài hương thơm nồng nàn làm khuấy động sự tươi vui trong tiềm thức của người dùng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Bellevue Laforet Optimum Fronton

 

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Bellevue Laforet Optimum Fronton

Chai vang này là sự kết hợp tuyệt vời từ nho Négrette, Syrah, Cabernet Sauvignon của vùng Fronton, Haute-Garonne phía Tây Nam của Pháp. Rượu vang Optimum Chateau Bellevue la Foret có màu đỏ tím đậm, sánh. Cho hương thơm nồng và phức hợp ca cao, mùi mứt quả, mùi vani, mùi khói, và mùi gỗ sồi. Rượu có hương vị mạnh, đậm đà và làm tròn trong miệng, tươi và mạnh mẽ, với một kết thúc dài của hạt tiêu đen, chocolat và cam thảo.

Rượu Optimum dung tích 750ml là chai rượu vang đỏ cao cấp của Pháp. Rượu được đựng trong một chai thủy tinh đen cao cấp, sang trọng. Nhãn chai được thiết kế thanh lịch và đơn giản. Nhưng nó cũng không kém phần nổi bật.
Rượu vang Pháp Optimum của Pháp được nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam theo quy cách 3 chai trên một thùng. Nó sẽ rất tiện dụng cho những bữa tiệc có nhiều người và món ăn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian cho mỗi chai rượu rượu với nồng độ 13,3 % Vol, khá nhẹ được ngâm ủ kĩ càng, khiến thực khách như say như sảng khoái đáng yêu như lần gặp gỡ đầu tiên.

Quả thực rượu vang Optimum rất thơm êm dịu cũng rất dễ uống cho cả nam và nữ. Không chỉ là một đồ uống đẳng cấp, vang Optimum còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người nếu uống vừa đủ, đặc biệt là phái đẹp. Hợp chất flanonoid có trong vang đỏ giúp bảo vệ các tế bào da không bị các phóng xạ của tia cực tím, làm hỏng thành phần polyphenol có thể ức chế quá trình tổng hợp một loại protein liên quan tới bệnh tim mạch. Chất resveratrol trong vang đỏ Optimum có khả năng chống lại các yếu tố gây viêm nhiễm giúp cho cơ thể chống lại các bệnh khác có thể mắc phải. Và một ly vang trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn rất nhiều.

Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Pháp Bellevue Laforet Optimum Fronton

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 18-200C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
 Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức Phối với thức ăn: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai
Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685