Rượu vang Pháp Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Rượu vang Pháp Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Médoc, Haut-Médoc 1.540.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc sở hữu một cơ thể tròn đầy, hòa cùng kết thúc hơn khô hòa tan cùng lượng tannin chắc nịch. Tỷ lệ pha trộn của 58% nho Cabernet Sauvignon cùng 40% merlot kết hợp hài hòa. Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc trưởng thành trong thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ và làm già đị trong 12 tháng ở gỗ sồi. Cung cấp một độ sâu lỹ tưởng, những trái cây đen làm mềm đi lượng tannin sẵn có.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Giới thiệu về rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

* Loại vang: Vang Đỏ
* Giống nho Merlot, Cabernet Sauvignon, Petit Verdot
* Nồng độ: 13.5%
* Dung tích 750ml
* Hương vị rượu: Dấu ấn của quả tuyết tùng, caramel, trái cây rừng, da thơm cùng nước trái cây phong phú. Rượu vang trở nên tròn đầy hơn cùng dư vị mạnh mẽ của tannin phong phú. Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc chứa một kết thúc sống động cùng cam thảo phát triển. Lượng trái cây đen hòa cùng tuyết tùng và caramel phong phù làm hương vị chứa nhiều thành phần phát triển.
Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
Pizza
BBQ
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685