Rượu vang Pháp Chateau de Mercues Cahors

Rượu vang Pháp Chateau de Mercues Cahors

South West France 900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau de Mercues Cahors có mầu đỏ tía đậm. Hương thơm lan tỏa của trái cây mầu đỏ và vani. Vòm miệng cho thấy hương vị của kẹo anh đào và gia vị ngọt ngào, tannin mạnh mẽ, cấu trúc cân bằng mang đến một kết thúc dài đáng mong đợi. Kết hợp tốt với các món ăn như thịt đỏ, ức vịt, thịt nướng và pho mai.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Chateau de Mercues Cahors

 

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Chateau de Mercues Cahors

Chateau de Mercues Cahors là nhà làm rượu sản xuất những cây nho đỏ trên ngọn đồi Cahors có khu vườn rộng lớn. Với diện tích vườn nho làm rượu lên đến 35ha, cây nho Merlot và tannat được trưởng thành trên đất sét đá vôi. Là những giống nho truyền thống của khu vực hương thơm rượu mang lại sức mạnh tinh tế mọn màng. Cùng mật độ mùi vị và đặc điểm nhận dạng hương thơm rõ nét, vang làm nên một sức mạnh tập trung của nhiều trái cây phong phú. Nổi tiếng là một loại rượu vang cùng tên với nhà làm rượu làm ra chúng. Chateau de Mercues Cahors khiến các món ăn trên bàn tiệc trở nên tốt đẹp hơn khi kết hợp chung với nhau. Chứa đựng một màu đỏ ruby ấn tượng, vang là sức mạnh trộn lẫn của nhiều trái cây đỏ khác nhau đủ sức tạo nên dấu ấn khó phai.

Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Pháp Château de Mercues Cahors

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức. Nhiệt độ: 15 - 180C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh. Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết. Decanter/ vang thở: 60 phút trước khi thưởng thức Phối với thức ăn: Các món ăn từ xúc xích, thịt xông khói, phô mai,&hellip
Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685