Rượu vang Pháp Chateau Haut-Bailly Grand Cru Classe Graves

Rượu vang Pháp Chateau Haut-Bailly Grand Cru Classe Graves

Graves - Pessac Léognan 5.860.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Les Pensees de La Tour Carnet 2nd wine Haut Medoc  có hương vị trái cây blackberry ngọt ngào với mùi của đất  và cà phê. Khi nhấp trong miệng ta có thể cảm nhận được hương thơm các loại quả như blackcurrant và blackberry chín. Rượu vang tươi tắn và hấp dẫn với cấu trúc cân đối. Hậu vị sảng khoái kéo dài tưởng như bất tận.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Chateau Haut-Bailly Grand Cru Classe Graves

Giới thiệu về rượu vang Pháp Chateau Haut-Bailly Grand Cru Classe Graves

Chateau Haut Bailly là cái tên quen thuộc trong dòng rượu vang cao cấp thuộc phân vùng Pessac-Léognan. Tương ứng với mức giá rượu khá cao, điều đó cho thấy sự đẳng cấp có trong hương vị và chất lượng của rượu. Nhà máy rượu vang và vườn nho nằm ở phía nam thành phố Bordeaux.

Vườn nho của Château Haut-Bailly nằm dọc theo bờ trái của sông Garonne. Các khu vực lân cận bao gồm Château Malartic-Lagravière, Château Smith Haut Lafitte và Château Carbonnieux. Ngoài Grand Vin, lâu đài còn sản xuất một loại rượu vang cấp hai có tên gọi là La Parde de Haut-Bailly.

Nơi Château Haut-Bailly được làm ra bao gồm cát trộn với sỏi, đó chính là loại đất tạo nên thương hiệu cho vùng AOC Graves. Nằm trong một khu đất rộng 32 hecta, vườn nho có diện tích 28 hecta với các loại nho được trồng theo tỷ lệ 65% Cabernet Sauvignon, 25% Merlot và 10% Cabernet Franc.

Sản xuất rượu vang Pháp Chateau Haut-Bailly Grand Cru Classe Graves

Các trái nho dùng làm rượu vang Château Haut-Bailly được thu hoạch bằng tay, được sơ chế thủ công, sau đó lên men trong mười ngày ở cả thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ lẫn trong các thùng bê tông có kích cỡ khác nhau. Sau khi lên men xong, rượu vang được ủ trong mười tám tháng trong các thùng gỗ sồi Pháp.
Hàng năm có khoảng 150.000 chai Château Haut-Bailly được sản xuất. Thông thường mỗi năm, có từ 30% đến 40% rượu vang được chuyển sang loại rượu cấp hai của điền trang có tên gọi là La Parde de Haut-Bailly. Loại rượu vang cấp hai này được sản xuất từ ​​năm 1967, nhưng dưới tên gọi khác là Jac de la Parde cho đến năm 1979. Không giống như nhiều nhà sản xuất từ phân vùng AOC Graves, không có loại rượu vang trắng nào được sản xuất tại Château Haut-Bailly.
Graves là một quận sản xuất rượu vang ở vùng Bordeaux, nổi tiếng nhờ sản xuất ra cả rượu vang trắng và vang đỏ có chất lượng tuyệt vời. Graves nằm trên bờ trái của sông Garonne, ở phía thượng nguồn của khu vực sông và trải dài trên 31 dặm ( khoảng 50km). Địa chất ở vùng Graves rất đặc biệt, nơi đây là kết quả của quá trình vận chuyển đất sỏi và một lượng khoáng lớn tích tụ dần qua nhiều thiên niên kỷ từ hai con sông Garonne và Dodogne.

Nơi đây phổ biến trồng được nhiều giống nho như Cabernet Sauvignon và Merlot chiếm ưu thế, ngoài ra còn có Cabernet Franc, Malbec và Petit Verdot. Vùng đã đạt được danh hiệu AOC Graves, ngoài danh hiệu đó thì vùng này còn có tên gọi riêng biệt dành dành cho các loại rượu vang khác như vùng Pessac – leognan bao gồm rượu vang đỏ và trắng ngon nhất của vùng Graves. Mặc dù tiếng tăm đã bị suy giảm một phần kể từ năm 1987 khi danh hiệu Pessac – leognan được công nhận.

Nhưng sau đó vào thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, Graves đã chứng minh các dòng rượu vang đỏ và trắng chất lượng của họ không phụ thuộc hoàn toàn vào đất đai lý tưởng từ vùng Pessac Leognan. Kể từ khi vùng bị chia cắt, khu vực làm rượu vang phía Nam Graves đã tập trung cải tiến phong cách làm rượu vang hiện đại, đáp ứng nhu cầu của thị trường, từ rượu vang trắng có vị tươi mới dần thay thế bằng rượu vang ngọt ngào. Còn rượu vang đỏ có hương vị phong phú của trái cây cũng được thay thế bằng rượu có phong cách thanh lịch mang hơi thở truyền thống.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685