Rượu vang Pháp Chateau Lanessan Haut-Medoc Cru Bourgeois

Rượu vang Pháp Chateau Lanessan Haut-Medoc Cru Bourgeois

Médoc, Haut-Médoc 1.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Lanessan Haut-Medoc Cru Bourgeois là dòng rượu phát triển tốt nhất trong hầm rượu bởi gia đình Bouteiller ở thế kỷ thứ 18. Gia đình làm rượu cung cấp nhiều nét đẹp mạnh mẽ của lượng trái cây phát triển. Những trái nho được thu hoạch và phân loại kĩ lưỡng trước khi được lên men trong bể bê tông trắng với nhiệt độ kiểm soát. Cấu trúc trung bình của vang hòa lẫn cùng sự thanh lịch làm lượng tannin trở nên hài hòa và mịn màng hơn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Chateau Lanessan Haut-Medoc Cru Bourgeois

Giới thiệu về rượu vang Pháp Chateau Lanessan Haut-Medoc Cru Bourgeois

* Chateau Potensac Medoc Cru Bourgeois là chai vang nổi tiếng của nhà Chateau Lanessan thuộc vùng Médoc nước Pháp
* Màu sắc: Đỏ
* Giống nho Merlot, Cabernet Sauvignon
* Nồng độ: 13%
* Dung tích 750ml
* Hương vị rượu:Chứa tỉ lệ pha trộn hài hòa, Chateau Lanessan Haut-Medoc Cru Bourgeois là sự quyện lẫn của Cabernet Sauvignon, Merlot. Sử dụng phương pháp làm rượu cổ điển, rượu vang đỏ mang phong cách mềm mại của nhiều lượng trái cây phong phú. Sự mạnh mẽ của rượu vang Pháp để lại sức mạnh tròn đầy cho nhà sản xuất Chateau Julien.

Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
Rich Sauces
BBQ
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685