Rượu vang Pháp Chateau Larose Trintaudon Haut-Medoc

Rượu vang Pháp Chateau Larose Trintaudon Haut-Medoc

Médoc, Haut-Médoc 1.075.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chateau Larose-Trintaudon Haut-Medoc Cru Bourgeois cung cấp một màu đỏ đậm đà, những hương thơm đọng lại trên khẩu vị người thưởng thức là dư vị tuyệt vời đầy phong phú. Rượu vang trở nên nồng nàn hoàn hợp hơn cùng cấp trúc tôt trong tính cách mang lại chiều dài hài hòa.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Chateau Larose-Trintaudon Haut-Medoc Cru Bourgeois

Giới thiệu về rượu vang Chateau Larose-Trintaudon Haut-Medoc Cru Bourgeois

Rượu vang Chateau Larose Trintaudon Haut Medoc thuộc dòng vang thượng hạng của Pháp. Vang là sản phẩm của hãng Chateau Larose-Trintaudon vùng Medoc nước Pháp và có nồng độ 14%. Vang thể hiện được sự đẳng cấp của mình thông qua thông qua thiết kế bên ngoài cùng chất lượng đầy giá trị bên trong.

Làm từ những trái nho Merlot và Cabernet Sauvignon được tuyển chọn kỹ lưỡng. Vậy nên rượu sau khi trưởng thành phải khiến người ta thốt lên ngạc nhiên bởi chính màu sắc, hương vị cho đến mùi vị mà chúng thể hiện.

Hương vị rượu vang Pháp Chateau Larose-Trintaudon Haut-Medoc Cru Bourgeois

Chai vang đỏ với hương thơm của vanilla, quế, me, gừng và hoa quả khô. Trong vòm miệng, vang chứa một lượng tannin mềm mại làm lượng axit trở nên tròn đầy, mùi vị trưởng thành cùng cấu trúc có sức mạnh khá tốt, tất cả đọng lại trên khẩu vị người thưởng thức một dư vị quá đỗi phong phú và tuyệt vời.
Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685