Rượu vang Pháp Chateau Tour Du Cauze

Rượu vang Pháp Chateau Tour Du Cauze

Saint-Emilion 1.050.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Tour Du Cauze cung cấp một hương vị ngon ngọt tuyệt vời, sang trọng. Rượu vang mang phong cách tròn đầy của trái cây, làm đậm lên nồng độ axit tốt. Được chọn lọc kỹ lưỡng từ vùng Saint EmilionPháp đó là Merlot, Cabernet Sauvignon để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người thưởng thức rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Chateau Tour Du Cauze

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Chateau Tour Du Cauze

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon.
* Vùng nho: Saint Emilion.
* Nồng độ: 14.5%.
* Dung tích: 750ml.
* Hương vị rượu: Trong vòm miệng, rượu đỏ thể hiện những điểm nhấn quyến rũ nhưng không quá nặng nề. Với lượng tanin mềm mại và hài hoà một cách hoàn hảo cùng sự phong phú sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đây là dòng vang mạnh mẽ và tập trung nhưng vẫn có sự mịn màng và tinh tế một cách đặc biệt.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Pháp này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685