Rượu vang Pháp Domaine Prieuré-Roch “Le Clos Des Corvées”

Rượu vang Pháp Domaine Prieuré-Roch “Le Clos Des Corvées”

Burgundy 14.600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Domaine Prieuré-Roch “Le Clos Des Corvées” thuộc dòng vang cao cấp của rượu vang Pháp, cung cấp cho bạn một hậu vị mềm mại, sâu lắng. Đây là một chai rượu được kết hợp giữa văn hóa ẩm thực truyền thống và văn hóa ẩm thực hiện đại.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

 

Giới thiệu rượu vang Pháp Domaine Prieuré-Roch “Le Clos Des Corvées” 

Rượu vang Pháp Domaine Prieuré-Roch “Le Clos Des Corvées” được lấy cảm hứng từ 100% giống nho Pinot Noir, đây là dòng vang cao cấp cung cấp cho bạn một hậu vị mềm mại, sâu lắng. Và đây cũng là dòng rượu có khả năng để lại trong vòng 3 giờ.

Đến từ vùng Burgundy tọa lạc tại miền Đông nước Pháp xinh đẹp, Domaine Prieure Roch Le Clos De Corvees sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bạn thể hiện đẳng cấp của mình.

Rượu vang này mang một màu đỏ ruby đầy sang trọng, trẻ trung, mạnh mẽ và năng động. Mùi hương của hoa, trái cây đen chín được hòa hợp cùng mùi đất và lượng tannin cân bằng hoàn hảo tạo nên sự trưởng thành trong rượu.

Sẽ là thật tuyệt vời khi bạn kết hợp sử dụng rượu với các loại thịt đỏ, phomat đậm mùi,…

  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Burgundy
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Tọa lạc tại miền Đông của nước Pháp, Burgundy có khí hậu rất thất thường. Nơi đây nổi tiếng với những chai rượu vang thơm ngon làm từ 100% Pinot Noir hay Chardonnay, có hương vị nồng nàn, hơi chan chát và đậm đà hương hoa quả. Rượu vùng Burgundy rất khó chọn và khó nhớ vì có đến vài trăm chai rượu cùng một tên lại có thể làm ở nhiều khu vực khác nhau. Chính vì vậy mà rượu Burgundy vẫn không thể phổ biến rộng rãi như vùng Bordeaux.

Burgundy có 6 vùng trồng nho, sản xuất rượu vang nổi tiếng như:
 
Coote de Nuits: nổi tiếng về rượu vang đỏ, với 95% vang đỏ, 5% vang trắng. Nơi đây có khí hậu rất khác nghiệt nên chất lượng vang các mùa tương đối khác nhau. Tuy nhiên, vùng này lại có một số chai quý hiếm và đắt đỏ nhất thế giới.

Coote de Beaune: Nổi tiếng về, rượu vang trắng với 70% vang đỏ và 30% vang trắng. Nếu như rượu vang của vùng Coote de Nuits thường có hương vị đậm đà, đầy đặn thì rượu vang của vùng Côte de Beaune thường nhẹ nhàng hơn nhưng không đê được lâu. Rượu vang trắng thường có hương cam, chanh và nồng độ chua cao.

Côte Chalonnaise: 60% rượu vang đỏ, 40% rượu vang trắng. Khu vực này có đặc điểm là thủy thổ rất tốt. Rượu vang sản xuất ra thường được ủ trong gỗ sồi từ 6 đến 10 tháng. dù không có làng nào được xếp hạng Grand Cru nhưng rượu vang ở đây cũng có hương vị tuyệt vời.

Chablis: Sản xuất ra rượu vang trắng (61%) rượu vang đỏ (31%) lẫn rượu sủi bọt (8%). Khu vực này có khí hậu lạnh, có nhiều đá vôi và đất sét nên rất thích hợp cho nho trắng, trong đó nổi tiếng nhất là rượu vang trắng làm từ 100% nho Chardonnay. Rượu vang nơi đây có hương vị tao nhã, khá ít vị ngọt của trái cây mà lại hơi chát nhưng khi uống vào lại vô cùng hấp dẫn.

Mâcon: nổi tiếng về rượu vang trắng, với 15 % rượu đỏ và 85% rượu trắng. Khí hậu nơi đây ấm áp hơn so với Chablis và Coote d'Or, được thể hiện ngay ở cấu trúc vững chắc của nho Chardonnay với hương thơm của trái cây chín, cây kim ngân hay vỏ cam.

Beaujolais: Beaujolais sản xuất với 95% rượu vang đỏ và 5%rượu vang trắng. Nơi đây nổi tiếng với những chai vang hương vị nhẹ nhàng do được áp dụng kĩ thuật Carbonic Maceration bằng cách ngâm trái nho trong bình chứa CO2, sau một thời gian mới lấy ra, ép lấy nước. Quá trình này giúp tạo ra rượu vang Beaujolais thường có màu hồng ngọc pha tím và nhẹ nhàng, tươi mát dễ uống.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vào cuối thế kỷ 19, Henri de La Fabrègue đã nghiên cứu và tìm ra loại rượu vang tuyệt vời đến với khu vực và sau đó ông đã sáng lập ra nhà máy Chateau de Rombeau tại vùng vang nổi tiếng Languedoc Roussillon. Kể từ đó, dưới sự lãnh đạo của Henri de La Fabrègue, các thế hệ con cháu sau này đã áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào nuôi trồng và sản xuất rượu vang nhưng vẫn bảo tồn bí kíp truyền thống sản xuất rượu vang cổ xưa.

Nhà máy Chateau de Rombeau phát triển nghề trồng nho sinh học hữu cơ (25 ha) để tìm kiếm sự khác biệt dành cho rượu vang. Toàn bộ diện tích 130 héc ta đưa Rombeau trở thành một trong những nhà sản xuất tiên tiến nhất trong khu vực Languedoc Roussillon và là điểm du lịch rượu vang nổi tiếng tại nước Pháp.






Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685