Rượu vang Pháp Gerard Bertrand "Hospitalitas" (parcellaire) La Clape

Rượu vang Pháp Gerard Bertrand "Hospitalitas" (parcellaire) La Clape

Languedoc-Roussillon 2.400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Gerard Bertrand "Hospitalitas" (parcellaire) La Clape là một loại rượu vang đỏ chứ một lượng đường hài hòa. Lượng tannin tan chảy từ từ hòa cùng sức mạnh sống động của nhiều hương vị phát triển.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Gerard Bertrand 'Hospitalitas' (parcellaire) La Clape

 

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Gerard Bertrand "Hospitalitas" (parcellaire) La Clape

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Shiraz, Mourvedre.
* Vùng nho: Languedoc-Roussilon.
* Nồng độ: 13%.
* Dung tích 750ml.
* Hương vị rượu: Mùi thơm năng động trong rượu Gerard Bertrand Hospitalitas Parcellaire La Clape hình thành một sức mạnh hài hòa tròn đầy. Lượng trái cây phát triển tạo nên ấn tượng tinh tế nhất trong kết cấu. Sự độc đáo của hương vị hình thành nên vẻ đẹp đậm đà tuyệt vời. Màu đỏ ruby sống động gợi ấn tượng của hoa violet, quả chín và gia vị ngọt ngào. Sự phát triển mạnh mẽ của nhiều mùi thơm phong phú làm nên chiều sâu ngọt ngào đáng chú ý.
* Món ăn phù hợp: Các món ăn chế biến từ thịt đỏ, phomat đậm mùi,…

Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gérard Bertrand là một trong những nhà sản xuất rượu vang nổi bật nhất ở miền Nam nước Pháp, nơi ông sở hữu nhiều đất đai trong số các nhà sản xuất uy tín nhất của Languedoc- Roussillon. Được đặt tên vào năm 2012 với tên gọi Nhà sản xuất rượu vang đỏ của năm của IWC và Nhà máy rượu vang của năm, ông được người dân địa phương gọi là “Vua” của Languedoc. Mang lại trong các vườn nho Languedoc, Gérard Bertrand cam kết chia sẻ các đặc điểm và sự đa dạng đặc biệt của từng vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685