Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Languedoc

Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Languedoc

Languedoc-Roussillon 654.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Languedoc có thể đốn tim được bất kỳ tín đồ yêu vang nào bởi hương vị mà chúng sở hữu thực sự rất tuyệt vời mà khó có ngôn từ nào có thể lột tả được hết. Chính điều này đã làm cho những ai trót một lần thưởng thức hẳn sẽ không bao giờ quên được. Vang là sản phẩm của hãng Gerard Bertrand, được làm từ nho Grenache – Shiraz có xuất sứ từ đất nước Pháp mang nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Gerard Bertrand Terroir Languedoc

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Languedoc

Rượu khoát lên mình một thiết kế trẻ trung và thanh lịch, tuy không quá cầu kỳ những vẫn tạo được ấn tượng ngay khi được tiếp xúc. Vang đỏ sở hữu một làn rượu mềm mượt màu đỏ chín anh đào bắt mắt, và cho những hương thơm trái cây tươi như mận và anh đào hào cùng gỗ sồi.
Tin chắc rằng bạn sẽ bị mê hoặc với hương vị này ngay khi thưởng thức. Bởi vang để lại nơi đầu mũi những hương thơm phức tạp gây ấn tượng và đọng lại nơi đầu môi mùi vị của cây tuyết tùng và hương liệu gia vị nhẹ nhàng, chín muồi.  Sự tổng hợp ấy đã dẫn dắt người dùng đến một kết thúc lâu dài và bất tận.
Vang có nồng độ cồn 14% đủ sức để làm bùng nổ mọi tầng cảm xúc của bạn. Chúng cung cấp một nét đẹp phức tạp của lượng tannin êm dịu, sự ngất ngây bởi chất lượng tuyệt vời với nồng độ axit cân bằng, cùng với đó là độ chát vừa phải được gia tăng một cách sống động.
Thưởng thức rượu vang Gerard Bertrand Terroir Languedoc
Rượu làm cho những ai đã trót thưởng thức đều sẽ không bao giờ quên. Chúng chứa một độ dài hoàn hảo để mang lại một kết thúc trưởng thành. Bạn sẽ không tốn nhiều tiền để sở hữu chai rượu vang này vì giá rượu khá rẻ. Tuy nhiên để có thể cảm nhận được hương vị trọn vẹn nhất của vang, bạn nên ướp lạnh vang ở nhiệt độ 16 -18 độ C và dùng kèm với những món ăn từ thịt nướng, gia cầm và phomai.
Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gérard Bertrand là một trong những nhà sản xuất rượu vang nổi bật nhất ở miền Nam nước Pháp, nơi ông sở hữu nhiều đất đai trong số các nhà sản xuất uy tín nhất của Languedoc- Roussillon. Được đặt tên vào năm 2012 với tên gọi Nhà sản xuất rượu vang đỏ của năm của IWC và Nhà máy rượu vang của năm, ông được người dân địa phương gọi là “Vua” của Languedoc. Mang lại trong các vườn nho Languedoc, Gérard Bertrand cam kết chia sẻ các đặc điểm và sự đa dạng đặc biệt của từng vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685