Rượu vang Pháp Greysac Collection

Rượu vang Pháp Greysac Collection

Médoc, Haut-Médoc 2.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Greysac Collection được tạo nên từ các giống nho Merlot, Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, nồng độ cồn 13.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Greysac Collection

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Greysac Collection

Rượu vang đỏ Greysac Collection được làm từ những chùm nho tốt nhất trong vùng Medoc, ở đây có những ruộng nho có chất lượng tốt nhất vùng, tạo ra những trái nho với nhiều hương vị đặc trưng. Rượu được đóng chai trong lâu đài GREYSAC nổi tiếng của vùng. Đây là một trong những sản phẩm rất được người tiêu dùng săn đón, bởi chính từ hương vị độc đáo đặc trưng.

Rượu vang Chateau Greysac Jean Guyon Medoc. Rượu có xuất xứ từ Médoc Cru Bourgeois – Pháp, được tạo nên từ các giống nho Merlot, Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, nồng độ cồn 13.5%.

Đặc điểm Rượu vang Pháp Greysac Collection

Vang đỏ này có cấu trúc tốt với nồng độ 13.5% và toả ra hương thơm từ các loại quả vỏ đen và đỏ cùng gia vị phong phú. Rượu quyện với lớp tannin êm mượt, để lại dư vị lâu trôi, tạo nên thức uống sắc sảo đầy bùng nổ.

Môi, mũi thơm với dấu nhấn trái cây chín mọng và chạm vào kỳ lạ. Trên vòm miệng, một loại rượu vang dày đặc, rậm rạp với cây sồi rất rõ. Chắc chắn có tiềm năng lớn mà vẫn chưa thể hiện chính nó một cách trọn vẹn.
Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
BBQ
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685