Rượu vang Pháp Larose De Gruaud Larose

Rượu vang Pháp Larose De Gruaud Larose

Saint-Julien 1.880.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Larose De Gruaud Larose có màu tím vừa phải. Hương thơm dày đặc của mận, ca cao và gỗ sồi nổi bật. Mận tuyến tính và sô cô la sữa tạo thành trung tâm của vòm miệng, bắt đầu mềm mượt nhưng nhanh chóng chuyển sang bông. Kết thúc dài và được đánh dấu bởi tannin bông khô trong miệng. Tạo cảm giác hoản hảo cho bất cứ ai thưởng thức với chai rượu vang Pháp đẳng cấp thượng hạng này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp




Giới thiệu Rượu vang Pháp Larose De Gruaud Larose 

Rượu được kết hợp với 2 màu ruby ​​và đỏ tươi đẹp. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của trái cây sẫm màu như: quả việt quất, quả mâm xôi đen, quả lý chua đen. Hơn thế nữa, lượng Tannin còn rất mịn mượt. Đây đích thực là một chai rượu cao cấp, thượng hạng đến từ vùng Bordeaux - vùng đất nổi tiếng có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang Pháp.

Khi nếm thử Rượu Vang Pháp này thì sẽ có cảm giác kích động, tannin khá cao. Hương vị của nó sẽ được giữ lại trong vòm họng của bạn. Các loại trái cây màu đỏ sẽ có mặt ở cuối hương vị, tạo cảm xúc mãnh liệt cho bất kì ai muốn thưởng thức.

Đây là chai rượu kết hợp giữa văn hóa ẩm thực truyền thống và văn hóa ẩm thực hiện đại. Nó thu hút mọi thực khách từ vẻ ngoài kiêu kì đến hương thơm độc đáo, đầy lôi cuốn.

Saint – Junien là một trong những vùng nho được công nhận danh hiệu AOC cho dòng rượu vang đỏ, tiểu vùng này nằm ở Medoc, Bordeaux. Saint – julien nằm ở giữa hai khu vực Margaux và Pauilac, nằm ở bờ bên trái cửa sông Gironde. Địa hình nơi đây có độ cao trung bình 250 mét so với mực nước biển. Thổ nhưỡng nơi đây rất đặc biệt, những cây nho được trồng trên một tảng đá trầm tích. Không giống như lớp đất bề mặt, là một dải đá cuộn không bị phá vỡ, lớp đất bên dưới phức tạp đáng ngạc nhiên. Nó lý giải vì sao rượu vang Saint – Junien thay đổi rất nhiều về đặc tính. Những giống nho được trồng chủ yếu ở khu vực này gồm có Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Malbec và Petit Verdoc.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Hãng vang Gruaud Larose luôn tìm cách nâng vị trí của con người trong việc thiết kế rượu vang của họ. Với tiêu chí giống nho, trái nho và rượu vang tốt xuất phát từ chính yếu tố là con người. Kể từ khi thành lập vào năm 1725, bốn gia đình nhà Gruaud Larose đã liên kết phát triển nhà máy rất thành công: Gruaud Larose, họ Balguerie và Sarget, họ Cordier và gia đình Merlaut. Những bí kíp sản xuất rượu cũng được họ truyền lại cho những nhân viên đã gắn bó với nhà máy qua nhiều thế hệ . Các vườn nho bao gồm 82 ha (200 mẫu Anh) và được trồng với 57% Cabernet Sauvignon , 30% Merlot , 8% Cabernet Franc , 3% Petit Verdot và 2% Malbec.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685