Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Pinot Noir

Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Pinot Noir

Bourgogne 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Pinot Noir là chai vang đỏ được làm từ giống nho trứ danh Pinot Noir có hương vị vô cùng thơm ngon. Rượu vang Pháp luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp cho người thưởng thức. Nếu đã một lần thưởng thức bạn sẽ khó lòng nào quên được những dư âm ấn tượng mà nó mang lại.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Pinot Noir

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Pinot Noir

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Đỏ
Giống nho: Pinot Noir
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Thịt thăn bò xào với bông hẹ và giá, gà nướng ô liu, bánh mì nướng gan gà, thịt lợn rừng hầm nấm thông, vịt nướng với nước sốt mận.
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Pinot Noir

Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Pinot Noir sở hữu cho mình màu ngọc thạch lựu đẹp mắt và vô cùng quyến rũ. Nó lôi cuốn người thưởng thức từ hương vị nhẹ nhàng mang đặc trưng của những loài hoa quả đỏ. Cho đến hương vị ngọt ngào ấn tượng với morello chery, lý chua đen hay cam thảo. Tất cả hòa quyện với nhau tạo thành một chuỗi đồng nhất vô cùng sống động và hấp dẫn. Lượng tannin mềm mại của chai vang đỏ này cũng là điểm thu hút đặc biệt khiến người thưởng thức rượu khó lòng cưỡng lại được.

Nhà sản xuất rượu vang Maison Louis Latour đã cho ra đời những chai vang thơm ngon xuất đi khắp thế giới. Chai vang Louis Latour Bourgogne Pinot Noir là một sản phẩm như vậy đang được ưu chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt tại Việt Nam chai vang này đặc biệt được ưu ái sử dụng trên những bàn tiệc sang trọng.

Không chỉ có hương vị thơm ngon mà rượu vang Louis Latour còn sở hữu cho mình thiết kế chai vô cùng đẹp mắt. Chả vậy mà nó đã trở thành món quà dùng để biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong các dịp đặc biệt rất được ưu chuộng hiện nay.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685