Rượu Vang Pháp Louis Latour Santenay La Comme

Rượu Vang Pháp Louis Latour Santenay La Comme

Bourgogne 1.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Louis Latour Santenay La Comme là chai vang đỏ được làm từ giống nho trứ danh Pinot Noir có hương vị vô cùng thơm ngon. “Không làm bạn thất vọng” chính là lời cam kết từ hãng làm rượu Maison Louis Latour – truyền thống 7 đời làm rượu vang đất Pháp.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Mercurey

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Santenay La Comme

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Đỏ
Giống nho: Pinot Noir
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Thịt bò hầm, Thịt lợn nướng, Gà nướng, Thịt sốt
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Santenay La Comme

Rượu Vang Pháp Louis Latour Santenay La Comme với dung tích 750ml như các chai vang thông thường khác, vang La Comme đem đến cái nhìn bên đầu khá nhẹ nhàng và thanh thoát. Vỏ chai màu đen với phần nhấn là nắp chai màu đỏ đem lại sự đối lập tinh tế.

Để có được chai vang ngon, bền vững cùng năm tháng, những người thợ ủ rượu đã phải miệt mài làm việc để tìm ra công thức chuẩn nhất. Đó không chỉ là khâu chọn lựa nguyên liệu, chọn lựa thùng ngâm mà còn phải căn chỉnh thời gian sao cho phù hợp nhất.

Rượu Vang Louis Latour Santenay La Comme mang màu đỏ ruby đậm quý phái và sang trọng nên có lẽ các quý bà trung tuổi sẽ là những người bị thu hút nhất. Hương vị của dòng vang này là sự hòa quyện của mùi trái cây tươi, mùi đất, mùi gỗ. Vị mạnh mẽ, tròn đầy cô đọng trên đầu môi sẽ khiến bạn đắm say, ngây ngất. Lượng tanin êm dịu đem lại cảm giác tinh tế chưa từng có. Hậu vị kéo dài hấp dẫn mãi không thôi.

Dòng vang Louis Latour tuyệt vời nhất khi kết hợp với các món như gà nướng, bò xào hẹ giá, lợn hầm nấm thông, vịt nướng sốt mận,… Hãy thử ngay một trong những gợi ý trên cho bữa ăn cuối tuần bên gia đình bạn nhé! Chắc chắn không khí đầm ấm sẽ làm các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685