Rượu Vang Pháp Louis Latour Vosne Romanée

Rượu Vang Pháp Louis Latour Vosne Romanée

Bourgogne 2.300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Louis Latour Vosne Romanée được lên men từ giống nho Pinot Noir nổi tiếng,  rượu vang Pháp này được đánh giá cao về hương vị không chỉ bởi chuyên gia mà còn bởi các vị khách khó tính nhất. Đây là sản phẩm của hãng Maison Louis Latour nổi tiếng về các loại vang đỏ và trắng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Vosne Romanée

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Vosne Romanée

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Đỏ
Giống nho: Pinot Noir
Nồng độ: 13.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Rượu thích hợp để  bạn có thể thưởng thức kèm cùng với một số món ăn cơ bản như những món thịt đỏ, thịt bò, thịt ngan….
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Vosne Romanée

Rượu Vang Pháp Louis Latour Vosne Romanée là sản phẩm của nhà làm rượu Louis Latour nổi tiếng với truyền thống 7 đời làm rượu vang đỏ và vang trắng. Kỹ thuật trồng và chăm sóc nho rất tiên tiến và hại đại. Trang trại nho được trao chứng nhận kiểu mẫu trong nhiều năm liền. Giống nho làm nên rượu là Pinot Noir nổi tiếng. Những quả nho vỏ mỏng, đen sậm được thu hái thủ công bằng tay, rồi đem ép nước, ngâm ủ trong vòng 1 năm trong thùng gỗ sồi. Vì thế, hương vị của loại vang này đặc trưng bởi hương thơm ngọt ngào của trái cây và gỗ sồi. Lượng tanin thanh thoát, trẻ trung tạo nên sự lôi cuốn kì diệu. Hậu vị kéo dài cảm nhận cá tính và mới mẻ. Vang này là một trong hững loại vang có cảm nhận đầy đủ và sống động nhất.

Rượu Vang Louis Latour Vosne Romanée khoác trên mình tấm áo choàng màu hồng ngọc, loại vang Pháp này khiến bạn đắm say ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần cảm nhận bằng thị giác đã hấp dẫn như vậy, còn bên trong thì sao? Cùng tìm hiểu về nguyên liệu làm ra chúng nhé!

Món ăn là một phần quan trọng giúp người nhận cảm nhận được hương vị tuyệt vời của vang. Loại vang Pháp này sẽ ngon hơn nếu bạn biết cách kết hợp cùng các loại thịt gà, bò, lợn nướng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685