Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Banyuls

Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Banyuls

Languedoc 940.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp M.Chapoutier Banyuls là một minh chứng điển hình, chúng gợi mở ra một bầu trời đất Pháp không còn ở đâu xa lạ mà còn ở ngay trước mắt người dùng. Thưởng thức ly rượu vang cảm giác khiến cho bất cứ ai đều trở nên đắm đuối đó chính là từ hương vị của rượu. Vang mang đậm hương thơm từ những trái cây chín đỏ khác nhau như mâm xôi, gỗ sồi….

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Banyuls

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Banyuls

M.Chapoutier Banyuls tạo lên men từ những giống nho Grenache. Nhà sản M.Chapoutier đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Languedoc-Roussillon của Pháp để làm nên những chai M.Chapoutier Banyuls tuyệt hảo với nồng độ 16%.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Banyuls

Với nồng độ chỉ có 16%, là một trong những loại rượu vang mạnh cấu trúc vang sánh mịn và lượng tannin mềm mại, rượu chắc chắn sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn cũng như có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về khẩu vị thưởng thức của mọi khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

M.Chapoutier Banyuls có vị ngọt tự nhiên và thể hiện đầy đủ trái cây và đặc tính tuyệt vời. Chúng hoàn hảo với các món tráng miệng bằng trái cây hoặc sô cô la và là một kết thúc thú vị cho bất kỳ dịp ăn tối nào. Một liên lạc của trái cây khô, cam và hạt tiêu kết tinh. Mạnh mẽ, dịu dàng, sô cô la và tỉa khô. Có thể được lưu trữ trong một thời gian dài.
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Languedoc
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 16,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Spicy Foods
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
M.Chapoutier là nhà máy sản xuất rượu vang nằm trong vùng Rhône của Pháp. Rượu vang Hermitage là sản phẩm rượu vang hàng đầu của họ, Gia đình Chapoutier và lịch sử của họ ở vùng Rhône có từ năm 1808, nhưng vào năm 1879, Polydor Chapoutier đã mua những vườn nho đầu tiên và bắt đầu kinh doanh thực tế. Vào giữa thế kỷ 20, Max Chapoutier dẫn đầu công việc kinh doanh, cho đến khi ông nghỉ hưu năm 1977, sau đó con trai ông Michel Chapoutier và Marc Chapoutier đã tiếp quản. Một vài năm sau đó, trong những năm 1980, chất lượng được cải thiện, dưới sự lãnh đạo của Michel Chapoutier đối với các vườn nho và các cơ sở sản xuất rượu vang.

Vào cuối những năm 1980, Chapoutier đã bắt đầu nhận được sự chú ý của quốc tế đối với chất lượng rượu vang tuyệt vời của họ. Một điểm đặc biệt của hãng rượu là nhà sản xuất rượu vang đầu tiên in chữ nổi trên nhãn. Thông tin được trình bày trong bản in chữ nổi bao gồm nhà sản xuất, cổ điển, vườn nho và vùng cũng như màu của rượu vang. Ý tưởng này sẽ giúp những người bị khiếm thị tiếp cận được nhưng chai rượu vang của hãng một cách tốt hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685