Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone

Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone

Thung lũng Rhône 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone là chai rượu vang đỏ có độ sâu trung bình tạo nên sức mạnh hài hòa của nhiều loại trái cây rừng. Rượu được làm từ những trái nho đặc sản căng mọng đó là Grenache, Shiraz, nồng độ nhẹ nhàng chỉ khoảng 13,5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp



Thông tin chi tiết rượu vang Pháp M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone

Nhà làm rượu Michel Chapoutier đã hình thành nên một loại rượu vang đỏ từ vùng thung vùng Rhone. Nguồn gốc hương vị được phát triển thông qua quá trình làm rượu từ những người có niềm đam mê rượu vang sâu đậm. M. Chapoutier Belleruche red Cote de Rhone chứa tỷ lệ hòa trộn của 60% nho Grenache còn lại là Syrah.
Đây là một trong số những chai rượu vang thuộc dòng rượu vang tầm trung, thích hợp để thưởng thức trong những bữa tối hằng ngày. Tuy vậy, giá trị, hương vị và sự cá tính của nó vẫn khiến người thưởng thức không khỏi mê mệt.

Đặc điểm của rượu vang M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone

Dòng rượu vang này là cái tên không thể không nhắc tới trong số các sản phẩm vang điển hình của Pháp. Lượng tannin mịn màng, cân đối khiến cho dư vị của rượu ngân dài, lưu giữ lâu. Bên cạnh đó, rượu còn giữ lại những hương thơm truyền thống, kết hợp thêm chút hiện đại, tạo nên sự tròn đầy trong từng hớp rượu.
Rượu có màu sắc đỏ ruby quyến rũ cùng hương vị hấp dẫn của rượu được tạo nên từ tính chất đặc trưng của giống nho đặc sản từ vùng Rhône.
Đặc biệt, điểm cuối vang thể hiện sự trưởng thành nhưng không kém phần cá tính, mang lại cảm giác cực kỳ thích thú cho người thưởng rượu.
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
M.Chapoutier là nhà máy sản xuất rượu vang nằm trong vùng Rhône của Pháp. Rượu vang Hermitage là sản phẩm rượu vang hàng đầu của họ, Gia đình Chapoutier và lịch sử của họ ở vùng Rhône có từ năm 1808, nhưng vào năm 1879, Polydor Chapoutier đã mua những vườn nho đầu tiên và bắt đầu kinh doanh thực tế. Vào giữa thế kỷ 20, Max Chapoutier dẫn đầu công việc kinh doanh, cho đến khi ông nghỉ hưu năm 1977, sau đó con trai ông Michel Chapoutier và Marc Chapoutier đã tiếp quản. Một vài năm sau đó, trong những năm 1980, chất lượng được cải thiện, dưới sự lãnh đạo của Michel Chapoutier đối với các vườn nho và các cơ sở sản xuất rượu vang.

Vào cuối những năm 1980, Chapoutier đã bắt đầu nhận được sự chú ý của quốc tế đối với chất lượng rượu vang tuyệt vời của họ. Một điểm đặc biệt của hãng rượu là nhà sản xuất rượu vang đầu tiên in chữ nổi trên nhãn. Thông tin được trình bày trong bản in chữ nổi bao gồm nhà sản xuất, cổ điển, vườn nho và vùng cũng như màu của rượu vang. Ý tưởng này sẽ giúp những người bị khiếm thị tiếp cận được nhưng chai rượu vang của hãng một cách tốt hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685