Rượu vang Pháp M.Chapoutier Cote Rotie Les Becasses

Rượu vang Pháp M.Chapoutier Cote Rotie Les Becasses

Thung lũng Rhône 3.380.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp M.Chapoutier Cote Rotie Les Becasses được hình thành từ giống nho Syrah, có xuất xứ Pháp, là đứa con của nhà sản xuất M.Chapoutier. Chai vang Pháp thượng hạng này mang đến hậu vị kéo dài do được ủ trong thùng gỗ sồi lên tới 16 tháng. Đặc biệt nồng độ 14% còn làm nổi bật độ cay cay, khiến người thưởng thức không khỏi thích thú. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp M.Chapoutier Cote Rotie Les Becasses

 

Giới thiệu rượu vang Pháp M.Chapoutier Cote Rotie Les Becasses

Rượu có màu đỏ ruby tương tự như những dòng vang đỏ của Pháp. Sự sóng sánh dịu dàng của rượu khiến cho bất cứ ai cũng phải say đắm. Hương thơm của rượu trở nên rất ấn tượng khi pha lẫn hương vị của nhiều thành phần khác nhau, bao gồm hương vị của quả mâm xôi, các loại gia vị, cộng thêm một chút mùi ô liu đen và “tapenade”. Đây vốn là những hương thơm rất tinh tế, được chắt lọc tỉ mỉ, kỳ công mà không phải loại rượu nào cũng có.

Với mức giá khá cao đồng nghĩa với chất lượng của nó sẽ vô cùng tuyệt hảo. Dòng vang này được đánh giá là rất đáng đồng tiền, tương ứng với đẳng cấp, giá trị riêng của nó. Đối với những người sành rượu, chắc hẳn sẽ bị ngây ngất và say đắm trước vẻ đẹp cá tính của dòng vang.

Với nồng độ cồn trong rượu đạt 13%, rượu luôn đảm bảo được sự cân bằng trong thành phần cấu tạo nên nó đồng thời có lượng tannin mịn màng. Có rất nhiều món ăn thích hợp để thưởng thức kèm với loại rượu này. Trong đó, thịt và các món có vị BBQ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Ngoài ra, khi ăn socola hay trái cây, bạn cũng có thể thử loại vang này. Bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa đến bất ngờ.

Nhiệt độ sử dụng được các nhà tín đồ về rượu khuyên dùng của dòng rượu vang cao cấp này là từ 16 đến 20 độ C. Vì thế, người uống nên lưu ý đến đặc điểm này để thưởng thức vị rượu ngon đúng điệu.
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
M.Chapoutier là nhà máy sản xuất rượu vang nằm trong vùng Rhône của Pháp. Rượu vang Hermitage là sản phẩm rượu vang hàng đầu của họ, Gia đình Chapoutier và lịch sử của họ ở vùng Rhône có từ năm 1808, nhưng vào năm 1879, Polydor Chapoutier đã mua những vườn nho đầu tiên và bắt đầu kinh doanh thực tế. Vào giữa thế kỷ 20, Max Chapoutier dẫn đầu công việc kinh doanh, cho đến khi ông nghỉ hưu năm 1977, sau đó con trai ông Michel Chapoutier và Marc Chapoutier đã tiếp quản. Một vài năm sau đó, trong những năm 1980, chất lượng được cải thiện, dưới sự lãnh đạo của Michel Chapoutier đối với các vườn nho và các cơ sở sản xuất rượu vang.

Vào cuối những năm 1980, Chapoutier đã bắt đầu nhận được sự chú ý của quốc tế đối với chất lượng rượu vang tuyệt vời của họ. Một điểm đặc biệt của hãng rượu là nhà sản xuất rượu vang đầu tiên in chữ nổi trên nhãn. Thông tin được trình bày trong bản in chữ nổi bao gồm nhà sản xuất, cổ điển, vườn nho và vùng cũng như màu của rượu vang. Ý tưởng này sẽ giúp những người bị khiếm thị tiếp cận được nhưng chai rượu vang của hãng một cách tốt hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685