Rượu Vang Pháp Plaimont “1907” Madiran

Rượu Vang Pháp Plaimont “1907” Madiran

South West France 655.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Plaimont “1907” Madiran là một loại vang đỏ có tiềm năng để lại lâu đời trong hầm rượu, Plaimont 1907 Madiran cung cấp nhiều mùi thơm phát triển hòa cùng hỗn hợp ấn tượng ở điểm cuối trong kết thúc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

 

Thông tin nhà sản xuất

Bertrand-Gabriel Vigouroux kết hợp truyền thống và các kỹ thuật sản xuất rượu vang hiện đại nên có thể tạo ra những loại rượu vang tuyệt vời, nhưng trước tiên bạn phải có những quả nho tốt nhất!

Bây giờ, Bertrand-Gabriel Vigouroux quản lý các khu nhà có cùng niềm đam mê với cha mình, duy trì truyền thống trong khi giới thiệu các phương pháp sáng tạo. Một nhà sản xuất rượu vang và nhà nghiên cứu rượu vang lớn ở Pháp.

Thưởng thức rượu vang Pháp Plaimont “1907” Madiran

Vang cung cấp cho người thưởng thức một sức mạnh đầy đủ của trái cây màu đỏ tím ánh cam. Mùi thơm phong phú của rượu làm nên độ đậm đà mạnh mẽ của lượng trái cây mịn màng. Dòng rượu vang đỏ Plaimont 1907 Madiran chứa nhiều hương thơm thanh lịch của trái cây rừng, anh đào đen cá tính.

Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai

Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C

Mùi thơm trong rượu Plaimont 1907 Madiran đều được trưởng thành từ quá trình làm rượu nghiêm ngặt. Chúng được thu hoạch tốt nhất sau khi được nghiền nát nho và lên men trong 15 ngày. Trưởng thành trong thùng thép không gỉ ở điều kiện nhiệt độ thích hợp vang được làm nên từng thùng gỗ sồi lớn.

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685