Rượu Champagne Louis Roederer Brut Rose

Rượu Champagne Louis Roederer Brut Rose

Champagne 2.670.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Louis Roederer Brut Rose là một dòng vang champagne hoàn hảo, rượu vang trở nên dễ uống hơn. Sự hài hòa hấp dẫn mang tính cách dẻo dai cá tính. Lượng axit hoàn hảo chứa một cấu trúc trưởng thành đầy phức tạp trong tính cách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Louis Roederer Brut Rose


Giới Thiệu Rượu Champagne Louis Roederer Brut Rose

Chai vang này là điển hình tiêu biểu của nhà sản xuất. Được trưởng thành tự sự kết hợp hoàn hảo theo tỉ lệ nhất định từ những giống nho Chardonnay – Pinot Noir, vang chứa đựng hương thơm đậm đà và tròn trịa từ hai giống nho này. Thêm vào đó vang còn là sự ghi chú từ hương thơm nhiều trái cây chín khác như quả mọng đỏ, mùi hương từ khói và một chút hương từ hoa hồng.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Louis Roederer Brut Rose

Một cấu trúc vang khá phức tạp được nằm gọn trong một chai thủy tinh với sắc màu hồng phấn đã tạo nên một vẻ đẹp hình thức bên ngoài vô cùng mượt mà đằm thắm và bắt mắt. Hơn thế nữa với nồng độ nhẹ nhàng 12.5% đảm bảo mang đến cho vang một lượng tanin mịn màng và êm ái. Trong những bữa tiệc quan trọng như tiếp đãi đối tác hay trong những giỏ quà biếu sang trọng thì sự có mặt của chai rượu vang đảm bảo mang đến giá trị tinh thần tốt nhất.

Với một nguồn năng lượng khá tốt, cấu trúc hài hòa của rượu vang làm nên sức mạnh phức tạp của loại rượu vang hồng. Louis Roederer Brut Rose Champagne cung cấp một sức mạnh trưởng thành của một loại vang cá tính. Dấu ấn ngọt ngào hòa tan cùng cường độ cay khiến mùi trái cây, quả mọng đỏ và ca cao phát triển hơn. Sự tươi mát của vang làm nên một giá trị giàu tiềm năng với lượng trái cây trưởng thành tinh khiết.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Louis Roederer là nhà sản xuất rượu sâm banh nổi tiếng khắp toàn cầu, có trụ sở tại Reims, Pháp. Được thành lập vào năm 1776, nó được Louis Roederer thừa kế và đổi tên vào năm 1833. Nó vẫn còn là một trong những maisons de champagne (nhà sâm banh) độc lập và duy nhất do gia đình quản lý. Hơn 3,5 triệu chai rượu sâm banh Louis Roederer được vận chuyển mỗi năm đến hơn 100 quốc gia. Ngày nay, các vườn nho Roederer bao gồm khoảng 240 ha (600 mẫu Anh) đất ở Montagne de Reims, Vallée de la Marne và Côte des Blancs.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685