Rượu Champagne Louis Roederer Vintage

Rượu Champagne Louis Roederer Vintage

Champagne 2.670.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Louis Roederer Vintage là điển hình tiêu biểu mang đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người thưởng thức. Vang được làm từ giống nho Chardonnay – Pinot Noir mang nồng độ nhẹ nhàng vừa phải 12.5%. Hãy thưởng thức để bạn có cơ hội được cảm nhận dòng sâm panh giá trị này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Louis Roederer Vintage


Giới Thiệu Rượu Champagne Louis Roederer Vintage

Được trưởng thành từ sự kết hợp giữa hai giống nho đó chính là nho Chardonnay – Pinot Noir, vang kế thừa được sự tròn chĩnh có trong hương vị của nho ấy. Đó là một độ ngọt tinh tế và có một chút chua nhẹ vừa phải. Gợi ý trong vang còn là chút hương vị từ cây kẹo và hạnh nhân, chút bánh mì nướng, sự ngọt ngào từ socola trắng và caramel. Tất cả đã tạo dựng nên một phong cách hết sức đặc biệt và mới mẻ. Nhờ đó vang có thể đi sâu vào trong tâm hồn khiến thổn thức biết bao con tim tan giá. Để rồi đây hễ nhắc đến cái tên rượu vang thôi là bạn như thấy được biết bao cảm xúc đang ùa về.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Louis Roederer Vintage

Mùi thơm mà loại rượu champagne này cung cấp là vẻ đẹp mượt mà đầy thanh lịch trong kết cấu. Phát triển nhiều mùi thơm phong phú, sự cổ điển của rượu Louis Roederer Vintage Champagne mang tới một chất lượng tươi mới giòn tan. Trái cây đỏ đậm đà làm nên chất lượng mềm mại với một cấu trúc được cân bằng ở điểm cuối. Rượu được đánh giá là cổ điển và nhiều tiềm năng làm nên một phong cách khác biệt cho hãng làm rượu này.

Louis Roederer Vintage Champagne là một loại rượu thu hút trong nhiều năm. Trưởng thành mang dấu ấn và sức mạnh của các loại quả đỏ Pinot Noir, rượu vang là hỗn hợp hài hòa của trái cây tăng cường. Độ đậm đà của rượu làm nên giá trị đầy tiềm năng. Dòng rượu sâm banh này được ủ trong thùng gỗ sồi mang tới giá trị trưởng thành trong hầm rượu.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Louis Roederer là nhà sản xuất rượu sâm banh nổi tiếng khắp toàn cầu, có trụ sở tại Reims, Pháp. Được thành lập vào năm 1776, nó được Louis Roederer thừa kế và đổi tên vào năm 1833. Nó vẫn còn là một trong những maisons de champagne (nhà sâm banh) độc lập và duy nhất do gia đình quản lý. Hơn 3,5 triệu chai rượu sâm banh Louis Roederer được vận chuyển mỗi năm đến hơn 100 quốc gia. Ngày nay, các vườn nho Roederer bao gồm khoảng 240 ha (600 mẫu Anh) đất ở Montagne de Reims, Vallée de la Marne và Côte des Blancs.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685