Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza

Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza

Ribera Del Duero 1.150.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Tây Ban Nha Condado De Haza là một trong những Chateau đầu tiên tại Ribera Del Duero, được bao bọc bởi các vườn nho rộng lớn xung quanh. Trong đó, Condado de Haza tập trung vào các phương pháp canh tác bền vững, đặc biệt chú trọng đến việc bảo tồn những giá trị và đa dạng sinh học tại vùng đất này. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza

Giới thiệu Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza

Đất nước Tây Ban Nha là nơi cho ra đời rất nhiều loại rượu vang đỏ khác nhau nhưng nếu là rượu vang đỏ đến từ nhà sản xuất Tinto Pesquera thì chỉ có duy nhất một loại rượu đang nổi tiếng nhất và được săn đón nhiều nhất đó là rượu vang Condado de Haza.

Giống nho Tempranillo chín mọng, có độ tươi ngon nhất đã được trải qua nhiều công đoạn khác nhau trong quá trình làm rượu để tạo ra một loại rượu vang đỏ có màu đậm đà làm mê mẩn ánh nhìn của mọi thực khách. Nhiều người nhận xét rằng màu đỏ đậm này rất khó được nhìn thấy vì thế mà nó càng khiến cho loại rượu này trở nên nổi bật hơn.

Đặc điểm Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza

Rượu vang Condado De Haza có mùi hương đậm đà, đầy nồng nàn phức hợp của quả nho chín thấm đượm với các loại trái cây nhiệt đới tươi ngon, chín mọng.

Ngay khi ngụm rượu đầu tiên được đưa vào vòm miệng thì mùi hương này đã quanh quẩn ở vùng đầu lưỡi để kích thích vị giác của người uống. Sau đó mùi hương lại tấn công đến mọi ngóc ngách của vòm miệng và kéo dài rất lâu khiến người uống tha hồ trải nghiệm sự độc đáo của vang nhập khẩu Condado De Haza.

Rồi mùi hương nhẹ nhàng của coffee kết hợp cùng mùi phấn hoa phảng phất và hương gỗ sồi thanh lịch đã làm cho người thưởng thức cảm nhận được hậu vị đầy phấn khích ở bên trong cổ họng.


 

Ribera del Duero: khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển về phía Bắc thủ đô Madrid bằng ô tô là một vùng trồng nho đặc sắc Tây Ban Nha. Có lẽ chẳng có nơi đâu mà giống nho Tempranillo lại đạt được độ đậm đà, để sản xuất được những chai rượu vang đầy đặn, màu sắc đậm đà và chất lượng đến thế. Thông thường, một chai rượu vang tại Ribera del Duero có giá từ 20 đến 30 đô với phẩm chất tốt nhưng cũng có những chai đắt tiền. Chai đắt giá nhất Tây Ban Nha cũng do vùng này sản xuất là chai Vega-Sicilia Unico được làm từ 80% Tempranillo và 20% Cabernet Sauvignon với giá 300 đô
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Tinto Pesquera là một nhà sản xuất rượu vang ở vùng Ribera del Duero của Tây Ban Nha. Nó được biết đến với nhiều loại rượu vang đỏ đa dạng được làm từ Tinto Fino (Tempranillo) có vị cay, đậm đặc và lâu năm.

Bất động sản được thành lập vào năm 1972, trước khi Ribera del Duero nổi tiếng. Nó đã đạt được thành công ngay lập tức, theo bước chân của người hàng xóm Vega Sicilia, và buộc phải công nhận D.O. trạng thái cho Ribera del Duero vào năm 1982. Nó hiện là một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu trong cả nước.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685