Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada

Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada

Catalonia 590.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada là loại rượu vang với một hương vị tươi mới, nhẹ, không có mùi lạ và kết thúc hấp dẫn cho người uống sâm banh. Hương vị cuả mơ kết hợp cùng hoa quả và hương vani với độ mềm mại đem đến kết thúc tròn trịa trong miệng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada

Giới Thiệu Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada

Rượu vang có thể được uống một mình, giống như một nghệ sĩ độc diễn. Đồng thời nó cũng có thể sử dụng để làm một loại rượu vang khai vị đầy cảm hứng, bắt đầu cho một bữa ăn thú vị. Phong cách nửa ngọt của chai vang là một sự kết hợp hài hoà giữa phong cách vang nổ sủi bọt truyền thống và các loại rượu vang khô thông thường.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada

Rượu vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada Stripe 2019 tạo lên men từ những giống nho Macabeo - Xarel-lo - Parellada. Nhà sản Freixenet đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Catalonia của  Ý để làm nên những chai Freixenet Carta Nevada Stripe 2019 tuyệt hảo với nồng độ 12%.

Rượu vang Tây Ban Nha Freixenet Carta Nevada Stripe 2019 có lượng đường còn lại là 3,7%, mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa vị ngọt và khô. Mùi hương trái cây thơm ngon nổi bật, với mùi kem đào ngọt ngào cùng hương vị sữa trứng mịn màng. Vị axit tự nhiên được giữ nguyên khiến vang vô cùng sống động, tươi mát. Những bọt khí mịn li ti trong li giúp vang lan toả mùi thơm mát dịu và kích thích vị giác.

Catalunya là một cộng đồng tự trị của Tây Ban Nha, tọa lạc ở miền đông bắc bán đảo Iberia. Catalunya bao gồm bốn tỉnh: Barcelona, Girona, Lleida, và Tarragona. Thủ phủ và thành phố lớn nhất Catalunya là Barcelona, và cũng là thành phố lớn thứ nhì Tây Ban Nha, sau thủ đô Tây Ban Nha là thành phố Madrid.
Beef
Lamb
Seafood
Thịt bê
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Friexenet là một nhà sản xuất rượu vang lớn của Tây Ban Nha có trụ sở tại Penedès nổi tiếng, Với hơn một thế kỷ lịch sử nó được sở hữu và điều hành bởi gia đình Ferrer, người có 16 nhãn rượu ở các vùng sản xuất rượu vang lớn trên toàn thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685